Đời Sống

Hé lộ mối quan hệ giữa Viên Minh và em gái Công Phượng, ái nữ hào môn được khen tinh tế

Minh Anh - 27/04/2022 07:03 GMT+7

Viên Minh nhận được lời khen khi xuất hiện tại sân Thống Nhất để cổ vũ cho Công Phượng và Hoàng Anh Gia Lai.

Tối 25/4, trận tái đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và ĐKVĐ Hàn Quốc tại đấu trường C1 châu Á đã diễn ra tại sân Thống Nhất, TP.HCM. Bên cạnh tinh thần thi đấu quật cường của đội bóng phố núi, sự xuất hiện của Viên Minh cũng trở thành điểm nhấn trên sân. 

Có thể nhận thấy, bà xã Công Phượng là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nhưng trong mỗi trận đấu của Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển quốc gia, nếu có điều kiện, nàng WAG vẫn chịu khó lên sân cổ vũ chồng. 

Nguồn clip: Ted Trần

Có mặt trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM) trong khuôn khổ trận đấu thuộc AFC Champions League 2022, Viên Minh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đồng hành cùng cô nàng là Phương Anh - em gái Công Phượng.

Thông qua những đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, cả hai chị em có mối quan hệ thân thiết, trò chuyện vui vẻ và thoải mái. Dường như Viên Minh rất được lòng các thành viên trong gia đình Công Phượng. 

vien-minh
Viên Minh ngồi cạnh em gái Công Phượng

Một chi tiết đáng lưu ý khác là khoảnh khắc bà xã chân sút xứ Nghệ né camera đầy tinh tế. Cụ thể, khi phát hiện có người đang quay mình, Viên Minh đã nhanh chóng né đi, đứng khuất sau người khác.

Hành động của nàng WAG nhận được sự quan tâm của nhiều người. Netizen cho rằng bà xã Công Phượng là người khiêm tốn, thái độ nhã nhặn và biết cách đối xử với mọi người. Dù không thích lên hình nhưng Viên Minh vẫn cư xử đầy tinh tế, tự mình chủ động tránh né truyền thông.

vien-minh
Các chân sút Hoàng Anh Gia Lai có một trận đấu đáng ghi nhận

Ái nữ của cựu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM nhận được nhiều lời khen ngợi. Kể từ thời điểm “về chung một nhà” với tuyển thủ Việt Nam, cô nàng chưa gây ra bất kỳ điều tiếng gì gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như Công Phượng. 

Nói thêm về trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Jeonbuk Hyndai Motors, dù bị dẫn trước, các học trò của HLV Kiatisak vẫn thi đấu nhiệt huyết, nỗ lực. Mọi cố gắng của những chân sút trên sân đã giữ lại một điểm cho đội bóng phố núi, đồng thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.