Đời Sống

Full link ảnh nóng giáo viên Vật Lý ở Sơn La: Phụ huynh lo ngại học sinh bị ảnh hưởng

Thiên Thư - 11/09/2021 13:01 GMT+7

Sự việc cô giáo Vật lý lớp 6 ở tỉnh Sơn La lộ hình ảnh "nóng" đã khiến mạng xã hội một phen xôn xao.

Theo báo Thanh Niên, sáng 11/9, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La cho biết: "Cơ quan đang phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý vi phạm của một nữ giáo viên trường THCS Hua La (TP Sơn La) vì để lộ hình ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng SGK lớp 6 năm học 2021 - 2022 do Sở GD-ĐT tổ chức ngày 28/8".

Cô giáo trong vụ việc trên dạy môn Vậy lý tại trường THCS. Hiện tại, nữ giáo viên đã bị đình chỉ công tác để kiểm điểm và xử lý vi phạm.

anh-nong-giao-vien-vat-ly
Giáo viên để lộ ảnh nóng.

>> Lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến, nữ giáo viên cấp 2 bị đình chỉ

Xác định đây là vụ việc có tính chất, mức độ nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giáo viên và ngành giáo dục, vì thế Phòng GD-ĐT đã báo cáo lên UBND tỉnh Sơn La.

Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố Sơn La phối hợp với phòng Nội vụ, công an để xác định rõ tính chất, mức độ cũng như hậu quả của vụ việc. Sau đó sẽ có kỷ luật thích hợp đối với giáo viên vi phạm để đảm bảo tính nghiêm minh và răn đe. 

Sự việc trên khiến nhiều phụ huynh và mạng xã hội một phen bàng hoàng. Nhiều người đặt ra nghi vấn tình trạng trên có thể gây ảnh hưởng đến học sinh. Cũng có nhiều phụ huynh cho rằng cô giáo không có đủ phẩm chất để đứng trên bục giảng.

Hiện sự việc trên vẫn đang được làm rõ, mức kỷ luật sẽ được công bố ngay khi có kết quả.

Tin phổ biến