Đời Sống

Ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến bị phát tán, cô giáo Vật Lý ở Sơn La bị đình chỉ

An Nhiên - 11/09/2021 12:07 GMT+7

Lộ ảnh nóng trong lúc tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6, một nữ giáo viên vật lý đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ.

Theo ông Nguyễn Huy Hoàng (Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La), sáng 11/9, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý vi phạm của nữ giáo viên Trường THCS Hua La (TP.Sơn La, Sơn La) vì đã để lộ ảnh “nóng” trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022 vào ngày 2/8.

Ông Hoàng cho biết, giáo viên này không tuân thủ các quy chế, quy định, làm việc riêng, thậm chí còn để lộ hình ảnh “nóng” trong buổi tập huấn trực tuyến. Ông cũng bổ sung thêm thông tin:

Bước đầu chúng tôi xác định giáo viên vi phạm quy chế lớp tập huấn, vi phạm đạo đức nhà giáo về quy tắc ứng xử trên môi trường mạng. UBND TP.Sơn La đã vào cuộc để xử lý vi phạm của giáo viên này”.

>> Nam giáo viên ở Quảng Trị dùng clip "nóng" để tống tiền người tình

lo-anh-nong-giao-vien
Ảnh minh họa

Ngày 10/9, UBND TP. Sơn Lam đã có cuộc làm việc với Phòng GD-ĐT, Phòng Nội vụ, Công an TP.Sơn La và Ban giám hiệu Trường THCS Hua La về vi phạm của giáo viên này. Cơ quan chức năng xác định đây là vụ việc vi phạm có tính chất và mức độ rất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục.

Do đó, UBND TP.Sơn La đã giao các đơn vị liên quan xác định rõ tính chất, mức độ, hậu quả của vụ việc. Tập trung chỉ đạo xử lý kỷ luật đối với giáo viên vi phạm nhằm bảo đảm tính nghiêm minh. Đồng thời, cơ quan chức năng đề nghị triển khai xác minh, kiểm điểm và xem xét, xử lý kỷ luật theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Quàng Văn Vui, Hiệu trưởng Trường THCS Hua La cũng cho biết đơn vị này đã tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên dạy vật lý để kiểm điểm, xử lý vi phạm nói trên.

Tin liên quan:

>> Cô giáo mầm non gửi nhầm clip nóng vào group chat của phụ huynh bị đuổi việc ngay lập tức

>> Lộ thêm clip trẻ vị thành niên "làm chuyện người lớn": Hậu quả của việc thiếu giáo dục giới tính

>> Vụ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Hiểm họa từ văn hóa phẩm đồi trụy

Tin phổ biến