Đời Sống

Gia đình ngăn cấm, gã đàn ông đâm bạn gái tử vong rồi bỏ trốn, chung sống cùng người khác

Minh Anh - 18/04/2022 17:21 GMT+7

Bị gia đình ngăn cấm, đối tượng dùng dao đâm vào ngực bạn gái rồi tự tử nhưng bất thành. Sau khi trốn truy nã 14 năm, Bằng Anh chính thức sa lưới.

Theo Pháp luật TP.HCM, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt bị cáo Hồ Văn Bằng Anh (SN 1978, quê ở tỉnh Trà Vinh) 18 năm tù về tội Giết người. Đối tượng còn có tên gọi khác là Bằng và Hoàng Quốc Phương. 

Được biết, Bằng Anh là người đã thực hiện hành vi giết người yêu rồi tự tử nhưng bất thành. Sau đó, người này trốn truy nã trong vòng 14 năm mới bị bắt.

Lao Động dẫn cáo trạng như sau, vào năm 2007, Bằng Anh và chị N.T.M.L. (SN 1988; hộ khẩu ở Bến Tre) có mối quan hệ yêu đương. Vì gia đình chị L ngăn cấm, cả hai đã rủ nhau cùng tự tử. 

dam-nguoi-yeu
Ảnh: Người Lao Động

Tối ngày 8/9/2007, đối tượng đến quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu), nơi chị L. làm việc. Đợi đến lúc bạn gái đi vào phòng ngủ phía sau quầy pha chế, Bằng Anh đã cầm theo hai con dao tại đó rồi đi theo. 

"Tại đây, chị L. nằm xuống nền gạch, Bằng Anh ngồi bên cạnh, tay phải cầm một con dao màu vàng. Chị L. nói với Bằng Anh "làm đi" thì Bằng Anh cầm dao đâm vào vùng ngực chị L., rồi rút con dao ra và tiếp tục đâm vào vùng ngực trái của mình", thông tin từ Pháp luật TP.HCM

>> Người phụ nữ bị sát hại ở Quan Hoa, Cầu Giấy: Nghi phạm có quan hệ thế nào với nạn nhân?

>> Vụ 2 vợ chồng tử vong bên 2 đứa trẻ đói lả suốt 3 ngày, người thân đau đớn: "Con bé nhỏ còn ôm bố nó ngủ"

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa chị L đi cấp cứu nhưng nạn nhân bị thương nặng và không qua khỏi. Bằng đã thoát chết và được điều trị tại bệnh viện, nhưng đã bỏ trốn sau 10 ngày điều trị. 

Vào tháng 10/2021, lực lượng chức năng sau quá trình dài tìm kiếm đã nắm được thông tin về một người đàn ông sinh sống tại huyện Hóc Môn, TP.HCM có những đặc điểm giống với Bằng Anh. Ngay khi xác minh chính xác, các trinh sát đã tiến hành bắt giữ đối tượng. 

"Bị can Bằng Anh bị bắt vào tối 5/10, khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Thời điểm này bị can đã thay tên đổi họ để che dấu thân phận", một trinh sát chia sẻ trên Vietnamnet.

Được biết, trong hơn 14 năm trốn truy nã, Hồ Văn Bằng Anh chung sống với chị N.T.T.T nhưng không đăng ký kết hôn. Cả hai có một người con sinh chung sinh năm 2017.

Tin phổ biến