Đời Sống

Phốt ngoại tình 'hot' hơn 'lòng xào dưa': 16 năm tình nghĩa vợ chồng không bằng vài phút mặn nồng bên anh

Tú Anh - 16/09/2022 16:49 GMT+7

Những câu chuyện ngoại tình đến nay vẫn chưa bao giờ hết 'hot'.

Thời gian gần đây, những câu chuyện ngoại tình liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Điển hình nhất là 'vụ lòng xào dưa', cô giáo mầm non cặp kè với người đàn ông có gia đình.

Và mới đây, một T.K đăng tải đoạn tin nhắn, được cho là 'mặn mà' hơn cả tin nhắn của 'vụ lòng xào dưa'. Bài viết như sau:

"16 NĂM TÌNH NGHĨA VỢ CHỒNG - KHÔNG BẰNG VÀI PHÚT MẶN NỒNG BÊN ANH.

Vợ tôi đang vui vẻ với một người gọi là người đàn ông ( Vũ Xuân Dũng ), hiện là bộ đội về hưu đang về vùng quê tìm đất mua vui.

Tôi không ngờ người vợ đầu ấp tay gối hàng ngày với mình nay đã bên người đàn ông khác. Người đáng tuổi cha chú mình.

Nói chuyện với người quen thì cô ta nói xấu về tôi đủ thứ còn nói chuyện với người lạ cô ta lại bảo rằng chồng cô ta là Anh bộ đội về hưu kia, vừa cao to vạm vỡ phong độ. Trong khi tôi mới chính là chồng hợp pháp của cô ta.

Vì con cái tôi đã chịu đựng suốt thời gian qua, nhưng hôm nay chuyện đã ra cơ sự này đành phải công khai thôi cho mọi người dân làng biết rằng ai đúng ai sai. Cho mọi người biết sự thật nó phũ phàng với tôi thế nào.

Dưới đây là cuộc nói chuyện qua lại của cặp đôi 13. Tôi thật không thể tin nổi vào mắt mình khi đọc đc dòng tin nhắn này.

Tôi cũng không còn trẻ trung gì nên chỉ viết được đến đây mong cộng đồng mạng đọc và phân tích giùm tôi".

25
Cô vợ ngoại tình.
4
Anh chồng "hờ".
5
Chồng chính thức.

Dưới đây là toàn bộ tin nhắn của cặp đôi ngoại tình "chị vợ và anh bộ độ về hưu", trước sự việc trên, cộng đồng mạng không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích: "Hai người đều có gia đình rồi mà làm chuyện linh tinh, không nghĩ đến con cái của mình sao?".

1
2
3
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23

Câu chuyện ngoại tình đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật.