Lifestyle

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022: Áp dụng ngay đi nếu các nàng muốn có ảnh đẹp như sao

Lê Hồng - 10/11/2022 00:43 GMT+7

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt là từ khóa được mọi người quan tâm nhiều nhất vì đây là thời điểm đi du lịch thích hợp nhất. Với khí hậu quanh năm mát mẻ, cùng những khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp thì việc ăn mặc đẹp để check-in “sống ảo” là không thể nào bỏ qua được. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022.

1. Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt cho mùa đông

Váy hoa kết hợp cùng áo cardigan

Những chiếc váy hoa đầy màu sắc chính là item làm mưa làm gió trên các diễn đàn mặc đẹp thời gian qua. Nếu là một cô nàng mê style cổ điển thì bạn có thể chọn những mẫu váy dáng dài. Còn nếu thích style trẻ trung, năng động thì váy dáng ngắn trên đầu gối sẽ hợp với bạn hơn.

Nếu đi du lịch Đà Lạt để hợp với không khí lãng mạn thì bạn nên kết hợp váy hoa với áo cardigan. Set đồ mang đến sự duyên dáng nhẹ nhàng cho các cô nàng. Để set đồ của mình trở nên xinh đẹp và trendy hơn, hãy thử mix một chiếc áo cardigan với một chiếc váy hoa có cùng gam màu. Ở dưới, nếu không muốn quá bánh bèo, bạn có thể mix với một đôi giày Mary Jane hot trend hay một đôi boot.

>> Xem thêm: Học cách phối đồ với áo cardigan cho cả nam và nữ chuẩn đẹp như sao Hàn Quốc

Váy hoa kết hợp cùng áo cardigan
Váy hoa kết hợp cùng áo cardigan

Áo len mix chân váy midi

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022 mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là áo len kết hợp với chân váy midi. Vào mùa lạnh, để giữ ấm cơ thể đồng thời vẫn bảo toàn để có một vẻ đẹp thời thượng thì kiểu chân váy midi được ưu tiên hơn cả. Mix áo len với chân váy midi dài thì các nàng có thể sơ vin nhẹ toàn bộ hoặc vắt trước sau với dáng áo để vóc dáng thêm cao thon, thanh thoát hơn hoặc để buông thả tự nhiên cũng đều đẹp mắt và nữ tính.

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi áo len cùng chân váy midi dài được dung hòa một cách đặc biệt mang đến vẻ trẻ trung, quyến rũ mà vẫn có một sức hút riêng, lan tỏa sự quý phái, thời thượng chạm ngưỡng.

>> Cách mix đồ mùa đông với chân váy đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang chảnh cho các nàng tự tin xuống phố

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022 mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là áo len kết hợp với chân váy midi.
Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022 mà các nàng không nên bỏ qua đó chính là áo len kết hợp với chân váy midi.

Váy hoa với áo khoác da lộn và boot cao cổ

Nếu bạn là một cô gái năng động, cá tính thì không nên bỏ qua chiếc áo da lộn đang cực kỳ hot năm nay. Bởi chiếc áo này làm toát lên vẻ năng động, thời thượng nhưng vẫn không làm mất đi nét nữ tính, duyên dáng vốn có của bạn.

Để mỗi bức hình được đẹp khi đến Đà Lạt thì các bạn có thể mix áo da lộn với váy hoa. Với outfit đẹp “ngạt thở” này bạn dễ dàng kết hợp cùng giày cao gót sang chảnh, sneaker năng động, boot cá tính… đều rất phù hợp. Hơn nữa, một điểm cộng cho chiếc áo da lộn này chính là nó siêu ấm áp và cực kì hợp với mùa đông khi đi du lịch ở Đà Lạt.

goi-y-10-cach-phoi-do-di-da-lat-cho-nu-mua-lanh-vua-xinh-lai-vua-am-202206091109282436

Phối combo áo trắng với chân váy midi dài cùng màu

Trông bạn sẽ rất yêu kiều, dễ thương khi phối áo sơ mi/áo thun kiểu màu trắng với váy midi dài qua gối. Để thuận tiện đi lại, bạn hãy kết hợp với bốt đen hay giày thể thao trắng, hồng. Chiếc túi xách đeo chéo màu cam hoặc đỏ, xanh sẽ là điểm nhấn màu sắc cho trang phục. Màu sắc này chụp với hoa dã quỳ, vườn hồng trĩu quả hay rừng thông xanh rì đều đẹp.

man-nhan-voi-loat-cong-thuc-dien-chan-vay-don-gian-ma-cuc-sang-xin-cua-sao-han-447-4827668

Áo blazer dáng mix khăn trùm đầu

Đà Lạt thường là điểm du lịch quen thuộc của nhiều người, với các mỹ nhân Vbiz cũng vậy. Ai ai cũng đều thích đi Đà Lạt để tận hưởng không khí mát mẻ, se lạnh của thành phố mù sương. Tóc Tiên mỗi lần đi Đà Lạt lại lên đồ đẹp nức nở. Áo blazer dáng dài độn vai phối với áo len, khăn trùm đầu, mũ vành và boots da lộn mang đến cho cô nàng hình ảnh sang chảnh, thời thượng.

>> Mix đồ với áo blazer nữ chuẩn trend 2022: Mạnh dạn thay đổi phong cách của mình mà không sợ bị nhàm chán

Áo blazer dáng mix khăn trùm đầu
Áo blazer dáng mix khăn trùm đầu

Set bộ nỉ thể thao

Nếu như bạn là một người theo phong cách trẻ trung và năng động thì hẳn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khoác lên mình set bộ nỉ thể thao trông bạn sẽ ăn gian tuổi cực kì. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những bộ đồ có cùng tông màu với những màu pastel nhẹ nhàng như xanh, ghi, hồng để tránh tạo cảm giác xuề xòa. Ngoài ra, để set bộ nỉ thể thao trở nên có gu hơn thì các bạn có thể mix cùng giày thể thao, đôi một chiếc mũ len,…

Nếu như bạn là một người theo phong cách trẻ trung và năng động thì hẳn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Nếu như bạn là một người theo phong cách trẻ trung và năng động thì hẳn đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt cho mùa hè

Váy hai dây hoa nhí

Chiếc đầm họa tiết hoa nhí biểu thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và quý phái cho phái đẹp chúng mình. Với thiết kế 2 dây mảnh sẽ làm nổi bật dây đeo xương xanh quyến rũ và gợi cảm. Đây sẽ là món đồ phù hợp cho những cô nàng đi chơi, dạo phố khi đến Đà Lạt. Ngoài ra, để trông sành điệu hơn, bạn có thể kết hợp váy nhí 2dây này với giày bata, dép lê hoặc mũ cói. Nó trông rất hấp dẫn!

>> Váy hoa nhí bồng bềnh, items cho những chuyến du hí ngày hè “mát mẻ”

Chiếc đầm họa tiết hoa nhí biểu thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và quý phái cho phái đẹp chúng mình
Chiếc đầm họa tiết hoa nhí biểu thể hiện sự nữ tính, dịu dàng và quý phái cho phái đẹp chúng mình

Áo 2 dây croptop mix quần ống rộng

Cách mix đồ đẹp đi Đà Lạt chuẩn trend 2022 đang được giới trẻ áp dụng nhiều nhất đó chính là mix áo 2 dây croptop với quần ống rộng. Hãy chọn cho mình một chiếc áo hai dây ôm sát nếu sở hữu một vòng eo nhỏ. Đừng quên “biến tấu” những chiếc áo hai dây có thiết kế vừa đủ, sơ vin gọn gàng để trang phục thêm phần hấp dẫn. Sự kết hợp trẻ trung, quyến rũ khi “khoe trọn” được đôi chân dài và vòng eo nhỏ.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách phối đồ với áo croptop đang trở thành HOT item hiện nay

ự kết hợp trẻ trung, quyến rũ khi “khoe trọn” được đôi chân dài và vòng eo nhỏ.
ự kết hợp trẻ trung, quyến rũ khi “khoe trọn” được đôi chân dài và vòng eo nhỏ.

Váy voan dáng dài 

Giữa rừng thông cao ngút ngàn hay những bãi cỏ xanh mơn mởn trong các khu biệt thự du lịch, váy voan dáng dài là trang phục thích hợp nhất. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện xinh yêu như nơ, mũ rộng vành hoặc mũ phớt. Lối trang điểm mộc tự nhiên với chút mắt khói giúp bạn trở thành nàng thơ giữa hàng thông xanh.

Tuy nhiên những mẫu váy này thường khá rườm rà chính vì vậy mà chúng sẽ chỉ thích hợp phục vụ cho việc sống ảo mà thôi. Nếu đi lại tham quan thì sẽ rất bất tiện đó!

3df5353202c184b50a768c1136f5ef42

Quần short và áo croptop

Quần short là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đối với những bạn sành điệu thì không thể nào bỏ qua áo croptop. Điểm nhấn của chiếc áo này là giúp các bạn khoe vòng eo đẹp và quyến rũ của mình. Với phong cách thời trang này bạn có thể mix cùng giày snacker hay sandal. Outfit này sẽ giúp bạn nổi bật và ghi điểm trong từng shoot hình.

tips-mix-do-voi-ao-croptop-cho-mua-he-2019-76e4a7

3. Cách mix đồ phù hợp với các điểm đến tại Đà Lạt

Mix đồ đi chơi trung tâm thành phố

Trung tâm thành phố Đà Lạt có khá nhiều cảnh đẹp nổi tiếng mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua. Khi ghé qua những điểm nơi này, bạn hãy chọn cho mình những bộ trang phục có thiết kế không cầu kì, một chút tinh tế, nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh “chuẩn” nhất. 

Mix đồ đi chơi trung tâm thành phố
Mix đồ đi chơi trung tâm thành phố

Cách mix đồ chuẩn theo phong cách nhẹ nhàng thanh lịch như thế chỉ cần chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng, kết hợp với một chiếc váy midi kèm theo một chiếc áo khoác khoác hờ bên ngoài. Hoặc cũng có thể chọn cho mình những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, vintage.

Mix đồ đi chơi trung tâm thành phố
Mix đồ đi chơi trung tâm thành phố

Mix đồ đi du lịch đồi núi ở Đà Lạt

Với những bạn đam mê trải nghiệm săn mây trên các ngọn đồi tại Đà Lạt thì khi lựa chọn thời trang đi Đà Lạt là vấn đề rất được quan tâm bởi điểm đến là đồi núi mộng mơ tại Đà Lạt. Với các ngọn đồi nổi tiếng như: đồi Thiên Đức Phúc, đồi chè Cầu Đất, Hoa Sơn Điền Trang,… Khung cảnh thiên nhiên những nơi này chủ yếu là màu xanh mướt của cây cỏ, của rừng thông và màu vàng tươi của ánh nắng mặt trời. Chính vì thế các bạn nữ khi đến đây du lịch thì hãy chọn cho mình một chiếc váy có màu trung tính, nhẹ nhàng như: trắng, kem, be,…để có thể hòa hợp với khung cảnh cũng như màu sắc trên các ngọn đồi.

Mix đồ đi du lịch đồi núi ở Đà Lạt
Mix đồ đi du lịch đồi núi ở Đà Lạt

Còn những ai thích khám phá, thích sự thoải mái thì có thể chọn cho mình những chiếc áo gile mix cùng những chiếc quần jean có thiết kế khác nhau.

Mix đồ đi du lịch đồi núi ở Đà Lạt
Mix đồ đi du lịch đồi núi ở Đà Lạt

Mix đồ đi uống cafe tại Đà Lạt

Ngồi ở một góc quán xa lạ giữa thành phố ngàn hoa, thưởng thức một ly cafe quen thuộc và ngắm nhìn cuộc sống bình yên dần trôi qua là một trải nghiệm mà hầu hết khách du lịch nào cũng yêu thích. Hầu hết không gian ở các quán cafe tại Đà Lạt đều rất đẹp nên chỉ cần cầm máy ảnh lên là có hình đẹp ngay nhé! Tuy nhiên, để gây ấn tượng với mọi người thì các bạn có thể mix đồ cho phù hợp với không gian lãng mạn ở đây. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo len form dài màu kem, hồng, đỏ đô, xàm,… kết hợp với các chân váy dài là đã có thể tận hưởng 1 ly cà phê thơm ngon trong 1 góc quán với view xịn sò. 

Mix đồ đi uống cafe tại Đà Lạt
Mix đồ đi uống cafe tại Đà Lạt

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn crop top và quần jeans. Set đồ sành điệu, thoải mái giúp ai cũng khoe được style chuẩn và dáng thon. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi xanh khoác thêm blazer trắng kết hợp với jeans/quần culottes. Đừng quên tạo thêm điểm nhấn cho outift của mình bằng chiếc túi hộp quai mảnh để tạo vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Còn những cô nàng nào thích sự đơn giản thì đi cafe "sống ảo" chỉ cần diện với áo phông, áo cổ chữ V tối màu là đủ xinh.

di-da-lat-mac-gi

Mix đồ đi chụp ảnh ở vườn hoa Đà Lạt

Với cảnh quang tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm, Đà Lạt là điểm đến vui chơi được nhiều du khách lựa chọn. Đến đây, ngoài những nơi tham quan nổi tiếng, bạn nhất định không thể bỏ qua vườn dâu, vườn hoa cẩm tú cầu, vườn atiso,… điểm check-in với đầy các góc chụp hình sống ảo chất lượng. Với sự lãng mạn mà những vườn hoa đem lại thì các nàng nên chọn cho mình những chiếc váy có thiết kế dài để trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.

Mix đồ đi chụp ảnh ở vườn hoa Đà Lạt
Mix đồ đi chụp ảnh ở vườn hoa Đà Lạt

Hoặc những chiếc váy hoa nhí có họa tiết vintage cũng rất phù hợp với những bạn nữ thích phong cách cổ điển. Combo áo len và chân váy midi cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ qua.

dalatholicc-mac-gi-di-da-lat-819x1024

4. Những quy tắc phối đồ đi Đà Lạt nhất định bạn phải biết

Không mặc quá 3 lớp áo

Phối đồ nhiều lớp theo kiểu layering là kiểu phổ biến trong những ngày trời trở lạnh ở Đà Lạt. Tuy nhiên muốn mặc đẹp kiểu đồ này cần có sự tiết chế và tinh tế, biết lớp nào cần mặc trước, lớp nào cần mặc sau và lựa chọn các cấp độ màu sắc phù hợp để phối từ trong ra ngoài không gây rối mắt. Nếu mặc quá nhiều áo sẽ khiến cơ thể bạn trông béo lên hay đồ sộ hơn bình thường, đồng thời còn khiến bạn cảm thấy khó chịu, khó di chuyển trong những lần đi chơi. Do đó bạn không nên mặc quá 3 lớp áo mà cần 2 lớp có độ dày vừa phải là sẽ cân đối.

Không mặc quá 3 lớp áo
Không mặc quá 3 lớp áo

Phối đồ phù hợp với nước da

Mỗi người có một tông da khác nhau, do đó, cách chọn màu quần áo cũng sẽ khác nhau. Để tôn được nước da, bạn cần biết cách chọn màu sắc của váy áo phù hợp. Trước hết, bạn cần xác định màu da của mình. Nếu đường tĩnh mạch trên tay, cổ tay, khuỷu tay màu xanh thì quý cô thuộc nhóm da mát. Còn với các nàng thuộc nhóm da ấm thì đường tĩnh mạch sẽ có màu lục. Và nếu các bạn không thể xác định được đường tĩnh mạch màu xanh hay lục đồng nghĩa với việc sắc tố da nàng thuộc nhóm da trung tính.

Nhóm da mát thích hợp với trang phục màu sẫm như xám, nâu, đỏ burgundy, xanh navy. . Đối với các nàng sở hữu nước da ấm, các sắc thái màu đất (beige, nâu, ivory…), tông màu rêu, xanh olive, vàng mù tạt… là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cuối cùng, các cô nàng sở hữu nước da trung tính có thể mặc được nhiều sắc thái màu khác nhau.

Phối đồ phù hợp với nước da
Phối đồ phù hợp với nước da

Độ dài của quần áo phù hợp với số đo cơ thể

Quy tắc phối đồ đi Đà Lạt nhất định bạn phải biết tiếp theo đó chính là lựa chọn quần, áo phù hợp với số đo cơ thể. Trong thời trang, kích thước cơ thể người được xác định bởi ba đường đo cơ bản sau: đo kích thước thẳng, đo kích thước vòng, đo bề dày bề ngang. Để mặc đẹp bạn cần nắm rõ được cơ thể của mình như thế nào để từ đó biết cách chọn và mix đồ chuẩn nhất. Nếu chiều cao bạn giới hạn nhưng lại chọn chiếc quần ống rộng, cạp thấp mặc chiếc áo len dài đến quá mông hay đi giày thấp thì sẽ trở thành “thảm họa” thời trang ngay lập tức vì cách mix đồ này nhìn bạn sẽ lùn hơn mà lại còn bị lôi thôi nữa.

Độ dài của quần áo phù hợp với số đo cơ thể
Độ dài của quần áo phù hợp với số đo cơ thể

Đừng e ngại khi phối đồ các họa tiết với nhau

Hiện nay, những thiết kế phủ họa tiết "từ đầu tới chân" hiện đang tràn ngập trên các sàn catwalk, các fashionista cũng chẳng ngại ngần gì  khi kết hợp đủ loại họa tiết như da báo, kẻ sọc hay họa tiết hoa lá cùng với nhau, tạo nên vẻ ngoài vô cùng nổi bật và độc đáo.Các kiểu họa tiết được giới mộ điệu vô cùng yêu thích có thể kể đến họa tiết hoa, chấm bi, sọc dọc, sọc ngang thủy quân, Prince of Wales, Gingham, Tartan, Glen-plaid… Khi đi du lịch Đà Lạt các nàng có thể: mix họa tiết giống nhau hoặc tương đương; họa tiết khác nhau nhưng trùng màu sắc,… để trở nên xinh đẹp và sang chảnh nhất nhé!

Đừng e ngại khi phối đồ các họa tiết với nhau
Đừng e ngại khi phối đồ các họa tiết với nhau

Đừng quên phụ kiện thời trang và trang sức

Quy tắc phối đồ đi Đà Lạt cuối cùng mà SaoDaily muốn nhắc đến đó chính là phụ kiện và trang sức cho set đồ bạn diện. Thời trang không chỉ đơn thuần là những bộ quần áo mà còn là những món phụ kiện thời trang đi kèm tạo điểm nhấn cho người mặc. Một bộ trang phục trông rất bình thường nhưng khi được kết hợp cùng với các món phụ kiện thời trang sẽ hoàn toàn khác hẳn. Đi Đà Lạt chắc chắn bạn nữ nào cũng muốn đem theo những phụ kiện như khăn choàng, mũ len, nón len… Tuy nhiên hãy biết “vừa” và “đủ”, phối nhiều quá sẽ khiến tổng thể rắc rối và gây hiệu quả ngược.

Đừng quên phụ kiện thời trang và trang sức
Đừng quên phụ kiện thời trang và trang sức

Việc mix đồ đi Đà Lạt cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn thoải mái, tự tin mà còn bắt kịp được trend mới của năm 2022. Từ đó những bức hình của bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn.