Lifestyle

Drama ngoại tình: Mẹ chồng giúp con trai cặp kè với em gái thích cưỡi ngựa, làm cowgirl

Minh Anh - 18/09/2022 14:04 GMT+7

Vụ ngoại tình em gái có sở thích cưỡi ngựa, được bà mẹ chồng ủng hộ con trai qua lại với bồ nhí thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thời gian vừa qua, câu chuyện ngoại tình luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hàng loạt vụ việc liên tục được tung lên từ vụ lòng xào dưa, xe bán tải, thích ăn dứa,…

Mới đây, netizen lại một phen choáng váng với bài đăng bóc phốt chuyện ngoại tình. Theo đó, mẹ chồng ủng hộ con trai đi đu đưa với bồ, thậm chí còn chụp ảnh thân thiết, lên tiếng thách thức chính thất.

Screen Shot 2022-09-18 at 13.59.00

Nội dung cụ thể như sau: 

“Câu chuyện của bạn thân em nhưng em bức xúc và thương 2 mẹ con nó quá. Chả là bạn em mới lấy chồng được 3 năm. Thời gian yêu thì nó vẽ vời chuyện tình đẹp cho bạn em, phông bạt đủ kiểu nào là mẹ Việt Kiều Pháp - Học ĐH RMIT - chủ tiệm game ở trung tâm Sài Gòn - anh trai thì làm người trong showbiz này kia đủ kiểu nói chung mã đẹp. Một thời gian thì lộ ra là phông bạt hết, tiền không có, tiệm thì nợ nần nhưng mà yêu rồi nên bạn em mới cố gắng cùng làm lại.

em-gai-thich-cuoi-ngua-2

Bạn em thì cũng thuộc dạng tin người và dẫn anh này về ra mắt rồi khoảng 1 năm thì nhỡ dính bầu nên cưới. Cưới về mẹ chồng hứa hẹn mua nhà cho, về nước tổ chức lễ cưới trong Sài Gòn cho 2 đứa, giọng người có tiền á.

Lấy về thì đổ đốn bỏ vợ bầu dọa sảy đi bay lắc suốt ngày – thời gian vợ đẻ thì bỏ đi rồi ở nhà thuê đập đá với tụi bạn. Mai thúy bay lắc, đá đồ, bitcoin cá độ nợ nần chồng chất. Có bao nhiêu tiền chơi sạch xong đòi mua xe đi cho oai thì bán đất mua xe lại cầm tiền đi chơi gần hết nợ nửa tỉ.

em-gai-thich-cuoi-ngua-3
em-gai-thich-cuoi-ngua

Bạn em nó chung sống chịu đựng quá lâu từ hồi lấy về nó vẫn cố gắng cho con nó đầy đủ nhưng giọt nước tràn ly khi anh này nói xấu bạn em với mẹ anh ý để xin tiền trả nợ. Rồi li thân một thời gian thì bạn em phát hiện anh này gian díu mập mờ với bé học đại học Bách Khoa. Cảnh cáo nhưng chúng nó trơ trẽn quá nên bạn em cũng kệ lo kiếm tiền nuôi con.

em-gai-thich-cuoi-ngua-5
em-gai-thich-cuoi-ngua-6

Mẹ anh này mới về nước được 2 tuần, ra thăm cháu nội cho cháu được 10 cái quần con với mấy gói hoa quả nghiền. Đi du lịch với bồ của con trai chụp ảnh bú mồm nhau trên thuyền cho 2 đứa. Nói đến đây là đủ hiểu nhà dột từ nóc rồi.

em-gai-thich-cuoi-ngua-1

Thương con bạn em ngon nghẻ trắng trẻo xinh xắn còn chăm con giỏi vớ phải quả ối dồi ôi quá. Con bồ *** bằng ngón chân út của bạn em luôn ý phèn lắm”.

Chia sẻ trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thông tin của những người trong cuộc cũng được chia sẻ rầm rộ khiến mọi người bàn tán không ngừng. Ngoài ra, hình ảnh chồng và bồ nhí thân thiết dưới sự chứng kiến của người mẹ cũng được lan truyền khắp các hội nhóm Facebook.

em-gai-thich-cuoi-ngua-4

Đoạn nội dung tin nhắn qua lại giữa chồng và “tiểu tam” cũng khiến dân tình một phen choáng váng. Không chỉ vậy, người thứ ba còn nhắn tin thách thức chính thất, thái độ ngông cuồng và thiếu tôn trọng người khác.

Hiện, vụ việc em gái thích cưỡi ngựa, làm cowgirl dưới sự giúp sự của mẹ chồng đang khiến dư luận xôn xao.