Xu hướng - MXH

Để lộ khoảnh khắc “nhạy cảm” trên sóng livestream, nữ streamer vô danh bỗng chốc nổi tiếng

Minh Anh - 01/08/2021 11:57 GMT+7

Một hành động vô tình bỗng khiến cô nàng streamer trở nên nổi tiếng đến khó tin.

Trang cá nhân chỉ có 1.000 follow, lên sóng cũng chỉ có vài chục đến vài trăm người, cô nàng Sarah không tên tuổi bỗng nhiên làm được điều bất ngờ. Chỉ một khoảnh khắc khá “vô tình” trên sóng livestream, Sarah bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý và trở nên nổi tiếng trong giới streamer.

nu-streamer-lo-khoanh-khac-nhay-cam

Trong khi phát sóng, cô nàng diện áo hai dây trễ nải khéo khoe vòng 1 tràn đầy sức sống đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Tuy nhiên, phải đến khoảnh khắc Sarah cúi xuống chỉnh quạt, mắt cố ngước nhìn màn hình để tương tác. Bàn tay “che như không che” tránh sự cố hớ hênh khiến livestream như bùng nổ.

nu-streamer-2
Thân hình nóng bỏng của Sarah.

Tiết mục nóng bỏng không báo trước này khiến tất cả đều ngỡ ngàng. Cái tên Sarah chẳng còn vô danh khi lượng follow, lượt xem, các khoản donate bỗng nhiên tăng lên.

Có thể thấy, chỉ với một khoảnh khắc thôi, tên tuổi của Sarah được nhiều người biết đến hơn. Qua lần đó, cô nàng thường xuyên diện trang phục thoải mái cùng những hành động vô tư trên sóng livestream.

Từ cô nàng vô danh, Sarah trở thành tân binh đầy tiềm năng và con đường phát triển trong giới streamer sáng hơn bao giờ hết.