Horoscope

Bói bài Tarot: Bạn nên làm gì để cứu vãn mối quan hệ đang trên bờ vực thẳm?

Hương Ly - 14/09/2022 11:11 GMT+7

Nếu bạn khiến đối phương tổn thương, hãy cố gắng tìm cách khắc phục để cứu vãn mối quan hệ.

Quy tắc bói bài Tarot:

1. Nhắm mắt, giữ trạng thái tĩnh trong 30 giây.

2. Tự hỏi thầm bản thân: "Tôi nên làm gì để cứu vãn mối quan hệ"

Lưu ý: Hãy chọn một trong năm lá bài theo cảm tính, nhớ đừng cố tình chọn và không được chọn nhiều lần, rồi kéo xuống để xem câu trả lời.

Lựa chọn 1: Two Cups

bd7d73c002a34882891a5cf604d642de

Phân tích: Chén Thánh tượng trưng cho cảm xúc nhưng sự đảo ngược cho thấy bạn cần bình tĩnh và điều chỉnh lại tâm lý trước khi nói chuyện lại với đối phương. Khi đó bạn cần suy nghĩ rõ ràng về mối quan hệ này và đặt ra câu hỏi cả hai sẽ hòa hợp như thế nào là hợp lý nhất. Hành động khi bạn đã tìm hiểu rõ ràng sẽ phù hợp hơn, nếu không thì khả năng cao bạn sẽ lãng phí công sức của mình!

Lựa chọn 2: Kingth Cups

Phân tích: Sự đảo ngược của Kingth Cups muốn gợi ý cho bạn rằng đừng tốn công vô ích nữa vì đối phương không sinh ra dành cho bạn và hai người sẽ khó có thể ở bên nhau lần nữa. Lời khuyên là bạn nên cân nhắc đến việc tìm một mối quan hệ khác, hoặc sống cuộc sống của riêng mình trước. Nếu bạn sống đủ tốt, bạn và đối phương có thể vẫn có cơ hội kết nối lại với anh ấy trong tương lai. Nhưng đừng lao vào nó ngay bây giờ.

Lựa chọn 3: Four of Swords +

swords04

Phân tích: Lá bài này khuyên bạn nên nằm im chờ đợi thời cơ đến và nói thẳng với bạn rằng cả hai cần bình tĩnh trong lúc này, không nên vội vàng làm gì trong lúc này. Nhưng khi bạn cảm thấy đủ bình tĩnh, bạn vẫn cần phải hành động ngay. Một điều nữa là trong thời gian sắp tới, bạn cũng nên suy nghĩ về cách duy trì mối quan hệ này trong tương lai, đừng đi vào vết xe đổ một lần nữa.

Lựa chọn 4: Knight of Swords +

Phân tích: Trên thực tế, bạn có rất nhiều cách để cứu vãn mối quan hệ của mình với đối phương. Vì vậy, đối với bạn, bạn chỉ cần làm theo suy nghĩ của mình, đôi khi bốc đồng cũng không sao. Biết đâu anh ấy lại thích bạn theo cách này? Vì vậy, chỉ cần làm điều đó! Tất nhiên, không nên làm một số hành vi không có lợi cho tình cảm!

Tùy chọn 5: Chariot +

Phân tích: Chariot là thần binh được trời ban cho! Điều này cũng có nghĩa là trong mối quan hệ của bạn, hoặc anh ấy sẽ chủ động đến tìm bạn, bạn không cần phải chủ động quá nhiều. Hoặc là bạn cần phải chủ động, nhưng chỉ cần bạn lên tiếng đã có thể hòa giải! Bạn nên hạ cái tôi của mình xuống để níu kéo mối quan hệ tình cảm tuyệt vời này.