Xu hướng - MXH

Lộ ảnh "giường chiếu" trên Instagram trai lạ, nữ stream vội vàng thanh minh

An Nhiên - 01/09/2021 16:02 GMT+7

Một nữ streamer tuyên bố không có bạn trai nhưng lại lộ ảnh "giường chiếu" trên Instagram trai lạ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Nữ streamer xinh đẹp Hae-un đã phải lên tiếng thanh minh sau một sự cố vô tình gặp phải. Cụ thể, khi vừa tuyên bố bản thân đang độc thân thì cô bất ngờ vướng vào một câu chuyện ồn ào và phức tạp.

Bởi lẽ, chẳng hiểu vì sao mà cô nàng lại bị lộ ảnh "giường chiếu" trên Instagram của một người đàn ông lạ. Bên cạnh đó, bức ảnh còn được đính kèm lời nhắn khá mùi mẫn: "Người duy nhất không biết bạn xinh như thế nào".

nu-streamer-1
nu-streamer-2
Nữ streamer lộ ảnh giường chiếu trên Instagram của trai lạ.

Ngoài ảnh giường chiếu, những bức hình cả hai đang nắm tay tình tứ cũng được đăng tải. Có thông tin cho rằng, nữ streamer Hae-un đã tới nhà người đàn ông vào thứ 6 tuần trước và ở lại tới tận Chủ nhật. 

Khi những thông tin này xuất hiện, nàng streamer xinh đẹp đã một lần nữa khẳng định mình không có bạn trai. Sau đó, cô giải thích hình ảnh bị lộ như sau: "Tôi thân mật với bạn trai cũ, có vấn đề gì với điều đó à?"

Đồng thời, Ha-eun cũng cho rằng mối quan hệ giữa cô với người cũ không phải vấn đề. Nữ streamer khẳng định bản thân chỉ đi gặp, uống rượu rồi vào phòng PC chơi game cùng bạn trai cũ. Trước câu hỏi liệu 2 người có phát sinh quan hệ không, Ha-eun cảm thấy khá bực mình và lập tức đốp chát thẳng thừng trên sóng livestream.

Tin cùng chuyên mục:

>> “Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất thông báo tạm dừng đăng video

>> Clip khỏa thân 17 giây của loạt hot girl Việt bị phát tán: Lê Bống có động thái đầu tiên

>> Lộc Fuho soán ngôi bà Phương Hằng, "lớp dạy trộn vữa" thu hút cả Đặng Văn Lâm