Xu hướng - MXH

Full link clip nóng của Tiểu Hý nghi bị lộ: Dân tình kéo nhau qua Zalo share link

Thiên Thư - 03/09/2021 18:09 GMT+7

Sợ mất nick Facebook, dân tình lại kéo nhau qua zalo share link clip nóng nghi của hot girl Tiểu Hý.

Tối 2/9, trên các group bất ngờ lan truyền ảnh của Tiểu Hý kèm nội dung “cô gái hot nhất” hôm nay. Thông tin trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Theo đó, người dùng mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài hơn 1 phút có nội dung vô cùng nhạy cảm nghi của hot TikToker Tiểu Hý từng nổi lên với điệu nhảy trên nền nhạc “Hạ còn vương nắng”.

tieu-hy-lo-clip-nong
Mạng xã hội lan truyền thông tin Tiểu Hý lộ clip nóng.

Rút kinh nghiệm từ vụ “lọc” Facebook thời gian trước, nhiều người chuyển qua zalo để share link clip nóng. Nếu ai muốn xem full link clip nóng của Tiểu Hý thì chỉ cần liên lạc qua zalo sẽ có ngay video mà không sợ bị bay màu tài khoản cá nhân.

>> Full link clip nóng Tiểu Hý, Tiểu Hý lộ clip 2 phút tràn lan: Cẩn thận chiêu trò link “bẩn”

Dù chính chủ đã lên tiếng đính chính không phải của mình nhưng với hiệu ứng đám đông và tâm lý tò mò, nhiều người vẫn đổ xô đi xin link của Tiểu Hý khiến loạt từ khoá liên quan đến cô nàng nhanh chóng lên top.

tieu-hy-lo-clip-nong-1
Cô nàng lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Trước khi dính vào vụ lộ clip nóng này, Tiểu Hý từng bị tố là người thứ 3, làm nghề không đứng đắn. Tuy nhiên, hot girl này đã nhanh chóng phủ nhận tất cả tin đồn và cho rằng điều đó hoàn toàn bịa đặt. Việc nổi lên chỉ sau một đêm khiến Tiểu Hý vướng phải không ít những scandal “từ trên trời rơi xuống”.