Đời Sống

Clip: Khám nghiệm hiện trường án mạng xảy ra ở Bình Tân

Minh Anh - 24/06/2022 19:10 GMT+7

Người đàn ông bị tấn công ngay trước cửa nhà và không qua khỏi trên đường đi bệnh viện cấp cứu.

Theo Người Lao Động, vào ngày 24/6, Công an quận Bình Tân (TP HCM) cùng với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM phối hợp điều tra, khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng cũng tiến hành trích xuất camera, lấy lời khai để điều tra vụ án mạng. Được biết, vụ việc trên xảy ra tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Công an nhân dân đưa tin, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 24/6, người dân sống xung quanh phường Bình Trị Đông B nghe tiếng la hét của con trai ông P.V.V. (58 tuổi). Cụ thể, nạn nhân là chủ căn biệt thự phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Ngay khi mọi người phát hiện vụ việc và chạy đến, ông V. đã nằm gục trước sân nhà. Nghi phạm được xác định mặc áo Grab và cơ quan chức năng cũng tiến hành nhận dạng, truy tìm. 

Thông tin ban đầu cho biết, ông P.V.V. (SN 1964) đứng tưới cây trước nhà trên đường 3A (quận Bình Tân) thì bị một thanh niên cầm dao tấn công liên tiếp. Sau đó, hung thủ bỏ chạy, còn ông V được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử trong trên đường đến bệnh viện. 

Đặc biệt, người dân khu vực cũng cung cấp thông tin đáng chú ý, trước khi vụ việc xảy ra, một thanh niên lạ mặt thường xuyên lảng vảng trước nhà nạn nhân. Vì thế, nhiều người cho rằng vụ việc trên đã được lên kế hoạch từ trước, hai bên có xích mích với nhau hoặc được người khác thuê thực hiện hành vi. 

Hiện, vụ việc trên đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng.