Yêu

Clip: Chính thất combat liên tiếp vào mặt, “tiểu tam” vẫn tỉnh bơ thách thức

Minh Anh - 22/06/2022 14:21 GMT+7

Bị đánh ghen, con giáp thứ 13 bày tỏ thái độ ung dung, còn lên tiếng thách thức lại chính thất khiến dân tình ngán ngẩm.

Những vụ việc liên quan đến câu chuyện ngoại tình, đánh ghen, tiểu tam,… luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, netizen lại một phen xôn xao với đoạn clip ghi lại nội dung của một vụ đánh ghen. Đỉnh điểm là việc chính thất cầm dép “combat” thẳng vào mặt của tiểu tam gây chú ý. 

Người đăng tải đoạn clip đã có những chia sẻ chi tiết về vụ việc xảy ra vào tối 21/6. Được biết, chính thất sau khi phát hiện mối quan hệ ngoài luồng đã hẹn “tiểu tam” đến quán của người quen để nói chuyện. 

Tuy nhiên, do cả hai không tìm được tiếng nói chung nên xảy ra cãi vã. Bức xúc, chính thất lao vào quật người thứ 3 ngã xuống đất và lên tiếng chửi mắng với những từ ngữ quá khích. Thậm chí, người này còn tác động vật lý vào đầu và người của “tiểu tam”.

Trước hành động của người vợ, “con giáp thứ 13” tỏ thái độ thờ ơ, gác chân chữ ngũ, điệu bộ thách thức và không phản kháng lại. 

Liên quan đến vụ việc trên, không có một ai có mặt tại đó đứng ra can ngăn. Không chỉ vậy, một số người còn cho rằng, nếu bị gọi lên công an làm việc thì có thể kiện ngược lại tội phá hoại gia đình người khác, tâm lý bị kích động do thách thức nên không kiểm soát tốt hành vi của mình. 

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt bình luận về vụ việc được để lại bên dưới bài đăng. Một số người cho rằng, không cần phải hung hăng và mạnh tay đến vậy, bởi nếu quá khích có thể biến mình thành hung thủ . 

Những bình luận đáng chú ý: 

- Tiểu tam thời nay sợ nhỉ, chẳng có thái độ xấu hổ với hành vi của mình gì cả. 

- Chắc bị đánh nhiều nên quen, chứ người bình thường ai vắt chân chữ ngũ trong trường hợp như vậy làm gì. 

- Chồng hay người yêu, bất kỳ ai đã không tôn trọng mối quan hệ mà có người thứ ba thì bỏ đi, đánh làm gì cho mệt mình. 

- Làm vậy thì cũng bỏ tức thật đó nhưng mà không cận thẩn có khi lại gây ra hậu quả khôn lường.