Đời Sống

Clip: Bệnh viện 103, bác sĩ tử vong do rơi từ tầng cao

Minh Anh - 22/06/2022 22:56 GMT+7

Vụ việc xảy ra ở Bệnh viện 103 đang thu hút sư quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Tối 22/6, mạng xã hội xôn xao với bài đăng liên quan đến bệnh viên nổi tiếng ở Hà Nội. Các trang fanpage đồng loạt đăng tải: "Hà Nội, bệnh viện 103 lại có biến, nhân viên bệnh viện,...".

Thông qua hình ảnh và clip được chia sẻ, một nhân viên thuộc Bệnh viện 103 đã quyết định chấm dứt cuộc sống của mình. Không rõ lý do vì sao nhưng sự việc trên ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, vụ việc xảy ra trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội). Chia sẻ với Dân Trí, một nguồn tin cho biết: "Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 22/6, nam bác sĩ này rơi từ tầng 12 tòa nhà trong khuôn viên Bệnh viện Quân y 103 xuống đất tử vong. Hiện danh tính nạn nhân và nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan điều tra, Bộ Quốc phòng thụ lý làm rõ".

Trước đó, vào tối cùng ngày, một nam thanh niên ở Trần Đại Nghĩa cũng rơi từ tầng cao xuống đất tử vong khiến nhiều người hoảng sợ. Trong một buổi tối, liên tiếp xảy ra hai vụ việc đau lòng khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. 

Một số bình luận đáng chú ý trên mạng xã hội: 

- Bệnh viện 103 làm sao nói toẹt ra luôn hay liên quan đến Việt Á mà quyết định không sống nữa hay sao, không biết rõ sự việc sốt ruột quá.

- Nghe nói bảo các Bác sỹ ở đó toàn học nghành Y ra thì phải.

- Chưa rõ nguyên nhân như nào mà nhìn này vào bệnh viện mà chăm ng ốm cũng hãi.

- Bác nào biết chuyện gì không cho anh em hóng phát chứ nóng ruột quá, kéo mãi comment chả thấy ai trả lời. 

Sao Daily sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc,...