Đời Sống

Xe máy dừng đèn đỏ chắn trước mặt, 2 tài xế lao vào “tỉ thí võ công” ngay giữa đường

Hương Ly - 31/08/2021 16:21 GMT+7

Tức giận vì bị xe máy chặn trước đầu xe, nam thanh niên điều khiển ô tô đã hung hãn lao tới tấn công đối phương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 tài xế lao vào đánh nhau như phim hành động ngay giữa đường gây phẫn nộ.

Theo camera hành trình ghi lại, tại khu vực có phân làn đường, các xe đang dừng đèn đỏ thì một xe ô tô phía sau bấm còi xin xe máy phía trước nhường đường.

Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe máy kiên quyết không chịu di chuyển mặc cho tiếng còi bấm inh ỏi, vang vọng hết đường. Vì quá bức xúc khi cho rằng người đi xe máy đã đỗ xe sai làn đường còn lì lợm không chịu di chuyển, tài xế ô tô hét lớn: “Biết cái đường này dành cho ô tô không?". Đáp lại, người đàn ông đi xe máy phía trước vẫn dửng dưng như không nghe thấy gì.

hai-tai-xe-danh-nhau

>>> Tài xế “tung cước” chặn đứng lốp xe đang lăn ra đường, nhờ đó cứu sống một mạng người

Không kiềm chế được cơn tức giận, tài xế ô tô đã mở cửa xe đi xuống và vung nắm đầu vào đầu người đàn ông đi xe máy. Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, 2 tài xế sau đó đã lao vào đánh nhau trước ánh mắt hiếu kỳ của mọi người xung quanh.

Chứng kiến vụ ẩu đả, một thanh niên áo trắng đã chạy ra can ngăn nên 2 tài xế đã dừng lại. Tuy nhiên, khi người xe máy đang chuẩn bị rời đi thì tài xế ô tô đã phi tới đấm mạnh vào đầu lần nữa khiến đối phương không kịp đề phòng và ngã mạnh xuống đất.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng cả hai bên đều không giữ được bình tĩnh và dùng nắm đấm để giải quyết vụ việc.

Tin phổ biến