Xu hướng - MXH

Tranh cãi ô tô vô tình cán phải chú chó lúc đổ xăng, người chủ truy tìm tài xế như tội phạm

Minh Anh - 10/01/2022 14:18 GMT+7

Hành động của người chủ trong việc chú chó bị ô tô cán qua khiến dư luận chỉ trích dữ dội vì quá vô lý.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao bàn tán về một đoạn clip ghi lại tại cây xăng. Theo đó, một chú chó nằm ở đây vô tình bị ô tô vào đổ xăng cán qua đã làm bùng lên sự quan tâm của netizen.

Cụ thể, cư dân mạng đang tranh cãi vụ chó bị xe cán ở Đà Nẵng. Được biết, chú chó thả rông trong khu vực cây xăng, chó nằm chắn ngang luồng đi lại của phương tiện. Một chiếc xe ô tô do không quan sát đã cán phải chó. Sau đó, chủ chó đăng tin lên các nhóm yêu chó mèo truy tìm tung tích của chiếc xe kia, đăng công khai biển số lên trên mạng và yêu cầu "tài xế cán con chó phải chịu trách nhiệm".

chu-cho
Hình ảnh ghi lại tại cây xăng

Vụ việc gây ra luồng tranh cãi lớn khi người thì cho rằng tài xế cần phải có trách nhiệm trước tiên, người lái không biết điều, tại sao không bấm còi để đuổi chó đi. Nhưng phe còn lại cho rằng chủ chó vô trách nhiệm với thú cưng của mình, vô ý thức, không nuôi chó đúng cách, không rọ mõm, không xích chó, mang chó theo mà không có lồng bảo vệ....

Hiện, câu chuyện trên đang gây xôn xao dư luận, trên các hội nhóm Facebook, phần đông mọi người cho rằng tài xế vô tình cán phải con chó không phải chịu trách nhiệm trong chuyện này. Theo lý giải, chú chó đã không trông coi thú cưng của mình đúng cách, gây ảnh hưởng đến các phương tiện khác. Và việc cán phải con chó ở đây chỉ là trường hợp vô tình.

Vậy, ý của của bạn như thế nào về vấn đề trên?

Nguồn: Hội yêu Cún cỏ / Ở đây chúng ta nói về mọi thứ