Yêu

Vợ đưa tình nhân về hú hí khi chồng đi vắng, cái kết khiến người xem hả dạ?

Thiên Thư - 11/03/2022 10:31 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền bài đăng “bóc phốt” của cô em chồng khi bắt gặp chị dâu hú hí với trai lạ trong nhà trọ.

Mới đây, một bài đăng gây xôn xao Facebook có nội dung: "Có một người đàn ông tần tảo đang đi làm vừa về tới chiếc phòng trọ nơi hai vợ chồng anh từng mặn nồng thì thấy cảnh "tuyệt mỹ giai nhân". Nào ngờ thấy người mà mình gọi là vợ hôm nào vẫn đầu ấp tay gối thì nay gối lên tay người con trai khác...

Người chồng tuyệt vời ấy không may lại là anh em các bác ạ. Anh em đã từng bắt được 1-2 lần, đã từng nói hết nước hết cái, đã từng hết lòng khuyên can. Nhưng bà kia không thích làm người thường vẫn up hình công khai đi chơi, yêu thương, chẳng coi ai ra gì!".

vo-hu-hi-voi-nhan-tinh

Bên cạnh đó, cô em chồng còn đăng kèm hình ảnh chị dâu đang ở cùng nam thanh niên lạ và các bài đăng hai người thể hiện tình cảm, yêu thương công khai trên mạng xã hội. 

Hành động trắng trợn của hai nhân vật chính khiến mọi người ngạc nhiên, cho rằng cả hai đã ly hôn. Tuy nhiên, người đăng bài khẳng định: "Đã ly hôn thì bóc phốt làm gì nữa".

vo-hu-hi-voi-nhan-tinh-1

Liên quan đến sự việc trên, anh chồng cũng xuất hiện trong một đoạn clip bắt tận tay vợ và nhân tình. "Mày biết tao với T. đang như nào không, mày ra đây tao bảo, ra đây tao nói chuyện với mày", người chồng nói. Sau đó, nhân tình của vợ bị ăn bạt tai nên người chồng đã kéo ra ngoài nói chuyện để tránh tình hình căng thẳng.

vo-hu-hi-voi-nhan-tinh-2

Theo cô em gái, anh chồng đã bỏ qua cho vợ một lần nhưng ngờ đâu người chị dâu này lại tiếp tục qua lại với người khác. Đồng thời, netizen còn lan truyền tin người thứ ba bị cơ quan sa thải. 

Về vấn đề trên, nam thanh niên được cho là nhân tình chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc"Thời điểm này mình đang đợi mọi chuyện lắng xuống, gia đình 3 bên cũng đã hẹn gặp mặt nói chuyện. 

Trước khi quen T. (tên cô vợ) mình không biết gì cả. Bọn mình quen nhau từ tháng 1. Hiện tại, T. và chồng đã ly thân. Khi bị tấn công mình cảm thấy khá bất ngờ, nhưng bài đăng này hoàn toàn không đúng sự thật".