Xu hướng - MXH

Chuyện tình buồn của cô gái bệnh tim và chàng trai bị ung thư: “Ngày anh sinh nhật cũng là 49 ngày anh qua đời”

Minh Anh - 18/05/2021 21:22 GMT+7

Nhân ngày sinh nhật cũng là 49 ngày anh qua đời, cô gái đã gửi cho người yêu mình những tình cảm chân thành nhất khiến dân tình vô cùng cảm động.

'"Em đáng lẽ phải dành phần đời còn lại của mình với anh, và sau đó em nhận ra anh đã dành phần đời của anh cho em. Em mỉm cười vì biết anh đã yêu em cho đến ngày anh ra đi, và sẽ tiếp tục yêu em cho đến khi chúng ta lại ở bên nhau.

Chúc mừng sinh nhật chồng em mãi mãi ở tuổi 27, trên thiên đường hạnh phúc nha anh! Em luôn nhớ tất cả về anh!"...

thao-ly
Thảo Ly, cô gái trong câu chuyện. (Nguồn ảnh: Tiin)

Được biết, cô gái trong câu chuyện là Nguyễn Thị Thảo Ly, sinh năm 1999, trú tại Trảng Bom, Đồng Nai. Còn chàng trai được nhắc đến là Nguyễn Hoài Ngọc Nam, sinh năm 1994, ở Biên Hoà, Đồng Nai.

Nam bị ung thư hạch ở trung thất, qua một năm điều trị nhưng không cứu chữa được, chàng trai qua đời vào ngày 28/3/2021. Cũng kém may mắn như Nam, Thảo Ly mắc bệnh tim, hàng ngày phải uống thuốc để duy trì ổn định.

Cặp đôi quen nhau vào tháng 6/2020, lúc Nam đang vật vã chống chọi với những cơn đau do căn bệnh ung thư gây nên.

>> Cựu sinh viên ngành Báo qua đời vì ung thư máu: Sống mãi ở tuổi 23 với một cuộc đời rực rỡ, sáng ngời

thao-ly-1
Sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư, chàng trai đã rời bỏ Thảo Ly đến một thế giới khác. (Nguồn ảnh: Tiin)

Điều đáng nói là cặp đôi bắt đầu quen nhau từ khoảng tháng 6/2020 - khi mà Ngọc Nam đang vật vã với bệnh tật và những cơn đau trong bệnh viện. Quen nhau qua Facebook, sự đồng cảm về những căn bệnh trên người đã dần đưa họ đến gần nhau hơn. Đến tháng 7/2020, Thảo Ly quyết định đi thăm Nam ở bệnh viện.

Sự quan tâm, tình cảm chân thành của Nam và Thảo Ly dần thuyết phục được hai bên gia đình. Nam như trở thành một người thân trong nhà khi mẹ của Thảo Ly cũng thay con gái chăm sóc anh mỗi khi tình trạng sức khoẻ yếu đi.

Cho đến tháng 1/2021, bệnh tình của Nam chuyển biến xấu, qua giai đoạn cuối di căn, không còn hoá trị được. Gia đình như chết lặng khi bác sĩ thông báo chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Trước khi tạm biệt cuộc sống, Nam đã cầu hôn Thảo Ly trong niềm hạnh phúc và vui mừng. Nhưng đám cưới chưa kịp diễn ra, Nam đã không thể vượt qua được căn bệnh ung thư của mình.

Tin nên đọc: 

>>  Thai phụ mắc COVID-19 trở nặng, phải thở máy và điều trị an thần

>> Xuất hiện ca nghi nhiễm COVID-19 tại Bộ GTVT, nhân viên được yêu cầu không rời trụ sở

>> “Người hùng” Nguyễn Ngọc Mạnh nổi giận vì chị họ bị mẹ chồng áp bức tới mức tự tử: “Nghèo là cái tội sao?”