Yêu

Chuyện khó tin: Người đàn ông bỏ nhà đi bụi suốt 11 năm, được vợ tìm thấy nhờ đoạn clip Tik Tok

Hương Ly - 12/05/2021 09:58 GMT+7

Sau 11 năm biệt tích, người vợ gần như đã hết hy vọng tìm kiếm thì bất ngờ thấy được hình dáng quen thuộc của người chồng trên Tik Tok.

Người xưa có câu: “Đã rằng tình nghĩa vợ chồng/ Dù cho nghiêng núi cạn sông chẳng rời”. Đúng như vậy, một khi trong lòng có nhau thì cho dù rơi vào hoàn cảnh nào, vợ chồng vẫn luôn hướng về nhau.

Minh chứng như câu chuyện vợ tìm được chồng sau 11 năm biệt tích nhờ đoạn clip trên Tik Tok mới đây khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Chuyện như sau: “Câu chuyện tưởng như khó tin nhưng lại hoàn toàn có thật khi tình cờ một tiktoker đăng video có hình ảnh người vô gia cư đi ngang qua nhà mình lên.

Ngay lập tức sau đó một người phụ nữ đã liên hệ nhận mình là vợ anh và hi vọng tiktoker khi nào bắt gặp người vô gia cư này thì kiểm tra xem lồng ngực anh có hình xăm không, nếu có thì giữ lại để gia đình chị lên gặp.

Câu chuyện được rất nhiều người quan tâm, người chủ video cũng cất công đi tìm người vô gia cư ấy, khi tìm được thì kiểm tra đúng là lồng ngực anh có hình xăm thật.

Nữ tiktoker lập tức báo cho chị vợ từ Phú Thọ lên để xác minh tận mắt xem có đúng chồng mình không.

Ngay trong ngày hôm nay chị vợ và gia đình đã đi ô tô lên và xác nhận đúng người chồng của mình.

Được biết anh mắc bệnh và bỏ nhà đi từ khi con gái thứ 2 còn chưa tròn 1 tuổi, lang thang từ Phú Thọ lên Tuyên Quang tính đến hiện tại đã là 11 năm trời.

Gia đình cất công tìm kiếm hằng chục năm vẫn không được, nay chỉ nhờ vào một clip trên tiktok mà đã tìm được người thân của mình. Hiện tại anh đã được người nhà đón về Phú Thọ bằng xe ô tô.

nguoi dan ong bo nha ra di 11 nam doan tu voi gia dinh

Câu chuyện tưởng như khó tin nhưng lại là sự thật. Đôi khi cảm thấy sức mạnh của mạng xã hội thật khủng khiếp. 11 năm trời vợ lạc chồng, con lạc cha, cuối cùng lại được tìm thấy nhờ một chiếc video tình cờ xem được. Xúc động dã man.

Cảm ơn nữ tiktoker vì tấm lòng của chị. Chúc mừng gia đình vì đã tìm được người thân, từ nay sẽ không còn ai gọi anh là người vô gia cư nữa”.

Đây là câu chuyện được một tài khoản Nguyễn Ánh Tuyết chia sẻ trên mạng xã hội. Đính kèm bài viết là những hình ảnh về người đàn ông “vô gia cư” cùng đoạn tin nhắn cầu khẩn của chị vợ với hy vọng sẽ tìm được chồng của mình.

Những dòng tin nhắn cầu khẩn của người vợ với hy vọng có thể tìm được chồng thất lạc

Giây phút đoàn tụ, chị vợ không dám tin vào mắt mình khi trước mặt là người chồng đã thất lạc nhiều năm của mình. Người vợ cho biết, mình đã lặn lội đi tìm chồng hơn chục năm nay, tìm cả trên mạng lẫn ngoài đời.

“Anh đi từ lúc con bé thứ 2 chưa tròn tuổi. Chị mừng lắm em ạ”, người vợ xúc động.

Cuối cùng, cô và gia đình đã đón người chồng về Phú Thọ. Không ai dám tin, ở ngoài đời thực lại diễn ra một cuộc hội ngộ giữa hai vợ chồng bất ngờ và li kỳ như vậy.

Người vợ và gia đình đưa chồng trở về quê nhà sau 11 năm biệt tích

Đã có kết quả xét nghiệm của 19 bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai liên quan đến ca nhiễm COVID-19