Đời Sống

Cô gái hồn nhiên phi xe vào giữa “rừng” F0 đang chờ đưa đi cách ly và cái kết

Hương Ly - 13/08/2021 15:12 GMT+7

Một nhóm người nhiễm Covid-19 đang chờ lực lượng chức năng đưa đến địa điểm cách ly y tế thì bất ngờ có một cô gái phi xe đi vào khiến ai nấy đều lo lắng.

Tính đến sáng ngày 13/8, Việt Nam có 246.568 ca Covid-19, trong đó có 2.395 ca nhập cảnh và 244.173 ca nhiễm trong nước. Đáng nói, số F0 phát hiện ngoài cộng đồng vẫn gia tăng nhanh, xuất hiện nhiều ổ dịch mới.

Thế nhưng, trước bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bên cạnh phần lớn người dân đều có ý thức tốt thì vẫn còn những trường hợp chủ quan, lơ là, biết nguy hiểm vẫn cứ đâm đầu vào.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái lao xe vào nhóm F0 đang chờ được đưa tới chỗ cách ly gây phẫn nộ. Theo nội dung đoạn clip đăng tải, một nhóm gồm khoảng 20 người được trang bị khẩu trang, đồ bảo hộ hết sức kỹ càng. Tất cả họ đều là F0, đang tập trung lại để lực lượng chức năng đưa đến địa điểm cách ly y tế.

Tuy nhiên, không rõ từ đâu xuất hiện một gái phóng xe đạp điện vào giữa nhóm người mắc Covid-19. Đáng nói, cô gái này còn cố tình lượn qua lượn lại giữa dàn F0 đó khiến người quay clip phải hô hoán lên: “Trời ơi, F0 mà chạy đường đó”.

hon-nhien-luon-qua-luon-lai-giua (1)

Thậm chí, phải đến lần thứ 2 nam thanh niên quay clip lên tiếng “chỗ đó F0 thấy không, rồi xong em luôn rồi” thì cô gái đi xe đạp điện mới hiểu ra được vấn đề. Lúc này, người quay clip đành chỉ cô gái chạy xe về hướng cán bộ đang giữ chai xịt khuẩn để nhờ khử giúp.

hon-nhien-luon-qua-luon-lai-giua

Đoạn clip ngay khi được “lên sóng” đã trở thành chủ đề nóng, nhận về rất nhiều lượt tương tác của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm trước sự bất cẩn của cô gái, dù đã nhìn thấy nhóm người mặc đồ bảo hộ vẫn phóng xe vào.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Cuộc đời là những chuyến đi nhưng chuyến này đi hơi sai".

- "Cô nàng hồn nhiên nhất quả đất đây rồi".

- "Thấy màu xanh sao không tránh đi, còn lượn hẳn 2 vòng mới chịu".

- "Đi đâu chui vô trong đó vậy bà".

- "Pha xử lý đi thẳng vào khu cách ly".

- "Trời đất, không hiểu nổi luôn. Dịch bệnh ai ở đâu thì ở yên đấy hộ".

Tin phổ biến