Đời Sống

Hết làm “bánh mì kẹp tiền”, nam YouTuber lại được cộng đồng mạng khen ngợi vì món quà thiện nguyện ý nghĩa sau gói mì tôm

Khánh An - 20/08/2021 15:19 GMT+7

Gói mì tôm đính kèm tờ 500.000 đồng được nam YouTuber trao tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn.

Những câu chuyện về hoạt động thiện nguyện luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, nhất là trong mùa dịch này. Vài ngày trước, MXH liên tục lan truyền đoạn clip về ổ bánh mì kẹp tờ tiền 500k do chính tay nam YouTuber tên Khương Nhựt Minh chuẩn bị và trao tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, nam YouTuber này lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip kẹp tờ 500k vào gói mì tôm để tặng những người dân nghèo. Đoạn clip ngắn trên TikTok đã thu về hơn 1,5 triệu view với gần 135k like.

a1

Trong clip, anh Minh chủ động bắt chuyện với một bác bán vé số đang đạp xe trên đường và gửi tặng 1 gói mì. Khi được hỏi mùa dịch mà chỉ được tặng 1 gói mì thì cảm giác thế nào, người bán vé số cho biết thời điểm khó khăn này nhận được gì cũng thấy quý.

c3

Biết người đàn ông chưa nhận ra điều đặc biệt ở gói mì, nam YouTuber gợi ý bác lật mặt sau để xem. Khi nhận ra số tiền 500k dán sau gói mì, bác bán vé số bật khóc và rối rít cảm ơn ân nhân đã giúp đỡ mình.

b1

Ngay từ clip kẹp tiền vào ổ bánh mì, nam YouTuber đã được cộng đồng mạng khen ngợi vì cách làm thiện nguyện tinh tế. Nhiều cư dân mạng xúc động:

“Tôi đã khóc, thương quá những tấm lòng vàng. Cầu mong cho người dân sớm vượt qua đại dịch”

“Mùa dịch này 500k cũng lớn lắm mọi người ạ. Nhiều người khó khăn còn không có nổi 1 ngàn trong túi nữa cơ”

“Em chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe để có thể tiếp tục công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa này”

c2
c1

Anh Minh tiết lộ, toàn bộ số tiền từ thiện lần này đều do anh Quang, chị Quỳnh sinh sống tại Úc ủng hộ. Anh chỉ thay mặt gửi tặng nó đến những người khó khăn.

>>> Tin nên đọc:

Bình Dương: Cán bộ chốt kiểm soát dịch đe dọa người dân để chiếm đoạt tài sản

Thực hư clip 5 người trong một gia đình mất do Covid-19 gây xôn xao MXH

Đôi nam nữ nhận kết đắng khi đèo nhau "dạo phố" trong lúc giãn cách

Tin phổ biến