Đời Sống

Vụ thi thể thiếu nữ 17 tuổi phân hủy trong phòng học ở Đắk Lắk: Bảo vệ vô tình khóa trái cửa

Tường Vy - 21/06/2021 14:56 GMT+7

Theo lãnh đạo nhà trường, có thể bảo vệ vô tình khóa trái cửa phòng học khi thiếu nữ 17 tuổi đang ở bên trong nên gần 1 tháng sau khi tử vong thi thể của cô mới được phát hiện.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 17 tuổi bị tâm thần tử vong trong phòng học tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk, lãnh đạo nhà trường đã lý giải nguyên nhân ban đầu có thể là do bảo vệ vô tình khóa trái cửa.

Cụ thể, thiếu nữ 17 tuổi nên N bị bệnh tâm thần nhiều năm qua và thỉnh thoảng vào trường chơi. Ngày 28/5, trong lúc nhà trường tổ chức lễ tổng kết thì em N cũng vào đây chơi.

Có thể em N đã vô tình trốn vào lớp học và bảo vệ không biết nên đã khóa trái cửa. Từ đó đến ngày 19/6, một số thầy cô trong trường đi dọn vệ sinh thì phát hiện thi thể em N đang trong quá trình phân hủy.

a1
Phòng học nơi phát hiện thi thể của em N. Ảnh: 2sao.vn

Lý giải về việc không ai phát hiện em N tử vong trong thời gian dài, lãnh đạo nhà trường cho hay, khu vực 3 phòng học nơi phát hiện thi thể em N cách khu vực hành chính của trường khoảng 200m. Nhà trường cũng tổ chức tập huấn, làm việc trong thời gian nghỉ dạy nhưng do khu vực đó khá xa nên không ai để ý.

Nhà trường cũng có camera an ninh, bảo vệ cũng thường xuyên kiểm tra những khu vực có trang thiết bị, máy móc nhưng 3 phòng học kia chỉ có bàn ghế nên không tới kiểm tra. Bên cạnh đó, những lần vào trường chơi, em N thường không trò chuyện cùng ai.

Thậm chí, khi em N mất tích, người thân cũng lên trường tìm nhưng chỉ tìm ở khu vực hành chính nên mới xảy ra sự việc đau lòng như vậy.

>>> Tin nên đọc:

Đắk Lắk: Phát hiện một thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng học tại một trường tiểu học

Đồng Nai: Tiếp viên karaoke thoát y, nhảy múa cùng khách bất chấp dịch Covid-19

Bức xúc người phụ nữ lên giọng thách thức khi bị nhắc đeo khẩu trang: "Mi biết tao là ai không?"

Tin phổ biến