Đời Sống

Đồng Nai: Tiếp viên karaoke thoát y, nhảy múa cùng khách bất chấp dịch Covid-19

Minh Anh - 20/06/2021 19:33 GMT+7

Bất chấp quy định ngừng kinh doanh để chống dịch Covid-19, quán karaoke ở TP. Biên Hoà vẫn mở cửa đón khách, cho tiếp viên nữ khoả thân để phục vụ.

Ngày 20/6, Công an TP. Biên Hoà, Đồng Nai lập hồ sơ xử lý karaoke Thu Hằng vì mở cửa đón khách trong thời điểm dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Trước đó, vào lúc 22h30 ngày 19/6, qua kiểm tra hành chính quán karaoke Thu Hằng, Công an TP. Biên Hoà đã phát hiện có 20 khách và nhân viên đang hát.

nhan-vien-karaoke-thoat-y
Karaoke Thu Hằng, nơi cho tiếp viên thoát y phục vụ khách. (Nguồn ảnh: Internet)

>> Hà Nội: Bất chấp dịch COVID-19, 42 nam nữ vẫn “bay lắc” trong quán karaoke

Đặc biệt, trong một phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện 2 nhân viên nữ đang thoát y, không mảnh vải che thân nhảy múa phục vụ khách.

Công an TP. Biên Hoà đã đưa những người trên về trụ sở để làm việc. Qua điều tra, nhân viên khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở nhảy múa với khách nam để nhận tiền “bo”.

Nhằm qua mặt cơ quan chức năng, karaoke Thu Thằng đã tắt đèn, khoá cửa khi đón khách và bố trí người canh gác để sẵn sàng báo động khi có đoàn kiểm tra.

Tin nên đọc:

>> Vòng loại 2 World Cup 2022: Tuyển Việt Nam có điểm fair-play cao nhất Đông Nam Á

>> Đắk Lắk: Phát hiện một thi thể thiếu nữ đang phân hủy trong phòng học tại một trường tiểu học

>> Chuyện cổ tích của Georgina Rodriguez: Từ trợ lý bán hàng thành bạn gái siêu sao bóng đá CR7, di chuyển bằng chuyên cơ riêng

>> Chuyên cơ đưa đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE có 2 ca mắc Covid-19