Đời Sống

Bức xúc người phụ nữ lên giọng thách thức khi bị nhắc đeo khẩu trang: "Mi biết tao là ai không?"

An Nhiên - 21/06/2021 06:53 GMT+7

Đoạn video ghi lại cảnh người phụ nữ không đeo khẩu trang bị "mời" ra khỏi cửa hàng nhưng vẫn lớn giọng thách thức "Mi biết tao là ai không?" khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 19/6, một cửa hàng tạp hóa tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đã xảy ra mâu thuẫn giữa chủ cửa hàng và một vị khách. Nguyên nhân là vì người phụ nữ đến mua đồ đã không đeo khẩu trang theo đúng quy định.

Theo camera an ninh ghi lại, nữ khách hàng vừa bước chân vào cửa hàng thì được bà chủ nhắc nhở về việc đeo khẩu trang. Chủ cửa hàng còn cho biết, nếu người này không chịu đeo khẩu trang sẽ phải đi ra ngoài chứ không được mua đồ tại đây.

Tuy nhiên, trái ngược với thái độ kiên quyết của chủ quán, nữ khách hàng vẫn quyết định không đeo. Thậm chí, người này còn lớn tiếng hỏi lại chủ cửa hàng: "Mi biết tao là ai không?"

nguoi-phu-nu-khong-deo-khau-trang

Vì không thể tiếp tục chịu đựng sự ngang bướng của vị khách nên chủ cửa hàng đã nói sẽ báo công an tới giải quyết. Nhưng người phụ nữ này vẫn không sợ hãi mà còn tỏ thái độ thách thức và nhại lại giọng báo công an. 

Sau khi được chia sẻ, đoạn video trên đã gây ra sự bức xúc lớn trong cộng đồng vì thái độ coi thường pháp luật và không tuân thủ nguyên tắc phòng chống dịch của nữ khách hàng nói trên.

Tin liên quan:

Phóng xe vào khu cách ly, người phụ nữ hét vào mặt cán bộ y tế: “Đeo khẩu trang là bị truy nã”

Quát vào mặt cảnh sát “Cái gì” khi được nhắc đeo khẩu trang, nam thanh niên bị “khiêng” lên phường nộp phạt

Bắc Giang: Hai người phụ nữ không đeo khẩu trang trong khu cách ly, xâm hại sức khoẻ bạn cùng phòng

Tin phổ biến