Đời Sống

Series cách ly ngày thứ 4 của ĐT Việt Nam: Dàn nam thần khoe “đặc sản” 6 múi, người có vợ háo hức ăn mừng “Ngày của cha”

Tường Vy - 21/06/2021 11:18 GMT+7

Những ngày qua, netizen được dịp cười nghiêng ngả bởi những câu chuyện, tấm ảnh mặn mòi bị dàn nam thần “đào mộ” lại. Tiếp tục series cách ly ngày thứ 4, các “hot boy” của đội tuyển đua nhau khoe đặc sản 6 múi khiến chị em “nóng mặt”.

Ngoài đá bóng giỏi, gương mặt nam thần và sở hữu thân hình 6 múi “chuẩn không cần chỉnh”, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn đốn tim người hâm mộ bởi những cuộc trò chuyện, những tấm ảnh, những video cực kỳ lầy lội và mặn mòi. Bởi vậy, trong những ngày ĐT Việt Nam thực hiện cách ly tại TP HCM, các fangirl được dịp ngắm nhìn thỏa thích body xịn sò lẫn những màn tấu hài đặc trưng của các nam thần.

Ngày cách ly thứ 4, không biết dàn nam thần có rủ nhau “đọ” 6 múi hay không mà khiến chị em được dịp “nóng mặt”. Mở bát là Văn Thanh với vẻ ngoài nam tính, quyến rũ cùng body “múi sầu riêng” chỗ nào ra chỗ đấy!

a1

Không kém cạnh đàn anh, Bùi Hoàng Việt Anh cũng có màn show body thần thánh và không quên pha trò hài hước về tấm ảnh tại UAE. Đúng là “mặt học sinh thân hình phụ huynh”, ai ngờ được anh chàng có gương mặt baby lại sở hữu body bốc lửa như vậy chứ!

d1

Chẳng cách ly tại TP HCM nhưng Hoàng Đức và Tư Dũng cũng không tỏ ra kém cạnh đồng đội. Màn đọ múi của 2 anh chàng khiến netizen hoa mắt, có người lập tức trêu đùa: “Ai đếm hộ mình cái, mình mất khả năng đếm số rồi”.

a2

Cũng trong ngày cách ly thứ 4, nguyên team cầu thủ HAGL gồm Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương và Văn Thanh đã có cuộc họp online với HLV Kiatisak để chuẩn bị cho giải đấu V-League vào tháng 7 sắp tới. Nhờ vậy mà người hâm mộ được dịp thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng được thấy Tuấn Anh sau những ngày dài im hơi lặng tiếng.

a3

“Chủ tịch” Văn Toàn vẫn vừa lo buôn bán kinh doanh, vừa không quên rèn luyện thể lực để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Đúng là “Chủ tịch”, làm gì cũng phải vẹn cả đôi đường mới chịu.

d2

Sau khi phải tạm dừng livestream vì “lý do khó nói”, “ông chú thủ môn” Tấn Trường lại tiếp tục công cuộc spam ảnh lên MXH. Những màn tấu hài của “ông chú” khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười cho “người già” nhất ĐT.

b3
b4

Thương nhất là Tiến Linh, đăng có 1 bức ảnh thả thính thôi mà cũng bị cả đội vào “vùi dập” không thương tiếc. Ai bảo đẹp trai quá để người ta ghét!

a5

Hà Đức Chinh thì vẫn đều đặn selfie mỗi ngày một kiểu ảnh để thông báo với mọi người rằng mình vẫn ổn. Anh chàng còn vào bếp làm cơm rang tập cẩm theo kiểu “cơm một nơi topping một nẻo” khiến dân mạng phì cười.

d8

Hồ Tấn Tài khoe ảnh check in bên món tàu hũ sau khi ăn cơm trưa khiến các fan girl khó lựa chọn: “Ăn “Tài” hay ăn tàu hũ bây giờ nhỉ?”.

c1

Trần Đình Trọng đang bình tĩnh đếm từng ngày trôi qua và không quên so deep: “Một ngày dài như những áng mây trôi...”.

d3

Ngày cách ly thứ 4 của ĐT Việt Nam cũng là Ngày của cha nên rất nhiều cầu thủ đã hướng về gia đình để gửi đi hoặc nhận lại những lời chúc. Đầu tiên là Duy Mạnh, anh chàng đã quay hẳn 1 clip để gửi lời chúc sức khỏe đến bố của mình.

d4

Nguyễn Phong Hồng Duy có vẻ không “sến” như Mạnh “gắt” mà chỉ gửi gắm thông điệp qua hình ảnh chiếc cốc ý nghĩa: Hài hước, tuyệt vời, mạnh mẽ, hạnh phúc, vị tha, bố chính là anh hùng của con.

d5

Đội trưởng Hải Quế cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng thì hạnh phúc khi được nhận lời chúc mừng của vợ và con gái từ nơi xa. Có thể thấy, các cầu thủ của chúng ta vừa là những người hùng của đất nước vừa là người cha tuyệt vời của gia đình.

d6
d7

Cùng đón chờ series cách ly tiếp theo để xem ngày thứ 5 dàn nam thần sẽ có những câu chuyện mới hay ho gì nhé!

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Khổ như Tiến Linh, vừa đăng ảnh thả thính đã bị nguyên team cầu thủ vào “bóc phốt”

Xúc động khi thấy con trai cầu thủ Duy Mạnh sà vào màn hình đòi bố ôm hôn

Vòng loại 2 World Cup 2022: Tuyển Việt Nam có điểm fair-play cao nhất Đông Nam Á