Đời Sống

Ronaldo giận dữ ném băng đội trưởng, Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương

Minh Anh - 28/06/2021 07:57 GMT+7

Bàn thắng duy nhất định đoạn số phận giữa Bỉ và Bồ Đào Nha đã chính thức kết thúc chặng đường của Ronaldo tại Euro 2020.

Bước vào vòng 1/8 Euro 2020, Bồ Đào Nha chạm trán Bỉ, một đội bóng toàn thắng ở vòng bảng. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính bởi những siêu sao hàng đầu góp mặt trong đội hình thi đấu của cả hai đội.

Trong thế trận căng thẳng, Bỉ bất ngờ vượt lên bằng một siêu phẩm sút xa. Người ghi bàn là Thorgan Hazard, em trai của Eden Hazard. Trớ trêu thay, cách sút của Hazard lại chính là một biểu tượng gắn liền với tên tuổi của Ronaldo.

ronaldo-nem-bang-doi-truong
Thua Bỉ, Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương. (Nguồn ảnh: Gettyimages)

Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Bỉ tiến vào vòng trong, còn Bồ Đào Nha chính thức trở thành cựu vương Euro.

>> Ronaldo và Bồ Đào Nha lại phải chạm trán đội tuyển số 1 thế giới sau khi chật vật vượt qua bảng tử thần

Đáng chú ý, sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Ronaldo đã tháo băng đội trưởng và ném xuống đất. Đây có thể nói là nỗi thất vọng cực lớn dành cho CR7, dù đã chơi cố gắng nhưng kết cục vẫn không như y muốn.

ronaldo-nem-bang-doi-truong-1
Ronaldo tức giận ném băng đội trưởng. (Nguồn ảnh: Gettyimages)

Bước sang tuổi 36, thời gian thi đấu đỉnh cao của Ronaldo không còn nhiều. Vì thế người hâm mộ tiếc nuối bởi đây có thể là lần cuối cùng được thấy Ronaldo tung hoành ở đấu trường Euro.

Có thể nói, hình ảnh Ronaldo buồn bã, thất vọng cũng chính là cảm xúc của nhiều người tại mùa Euro năm nay. Với màn trình diễn tuyệt vời tại Euro 2020, người hâm mộ vẫn nuôi hy vọng lại có thể tiếp tục được nhìn thấy Ronaldo thi đấu ở mùa tiếp theo.

Tin phổ biến