Đời Sống

Hành động thân mật của Ronaldo và Mbappe sau trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha khiến fan bóng đá ngỡ ngàng

Tường Vy - 24/06/2021 07:25 GMT+7

Mbappe vừa có trận đấu cực hay trước thần tượng thời thơ ấu nhưng hành động sau đó của Ronaldo và Mbappe mới khiến fan bóng đá “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa”.

Phần lớn fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều biết rằng “cậu bé” Mbappe đã thần tượng Cristiano Ronaldo từ thuở thơ ấu. Mới đây, rạng sáng ngày 24/6, cả 2 đã trở thành đối thủ trong trận đấu giữa Pháp và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ vòng loại Euro 2021.

a1

Đây được xem là trận đấu vô cùng kịch tính và kết thúc chung cuộc với tỷ số hòa 2-2. Ronaldo là người ghi cả 2 bàn cho Bồ Đào Nha, trong khi đó, Mbappe cũng là người đem về quả phạt đền giúp Benzema ghi bàn gỡ hòa cho Pháp cuối hiệp 1.

a7

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, fan hâm mộ Mbappe đã có quãng thời gian trò chuyện vô cùng quý giá với thần tượng Ronaldo bên trong đường hầm.

a5

Cậu bé Mbappe ngày nào đã trở thành đối thủ với Ronaldo nhưng vẫn không giấu được ánh mắt đầy ngưỡng mộ và hạnh phúc khi được nói chuyện cùng “idol” của mình.

a2

Sau đó, Ronaldo và Mbappe đã đổi áo và có những hành động thân mật khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và phấn khích.

a3

Thậm chí, Ronaldo còn đưa tay “véo ngực” để kiểm tra xem cậu nhóc Mbappe có đủ thể lực tham gia thi đấu hay không.

a4

Dù là đối thủ trên sân nhưng cả 2 đã có cuộc nói chuyện hết sức vui vẻ trên quãng đường di chuyển cùng nhau ở đường hầm. Với kết quả hòa 2-2, Ronaldo và Mbappe vui vẻ dắt tay nhau góp mặt vào vòng 1/8 Euro 2021.

a6

Ảnh: Kênh14, Sport5

>>> Tin nên đọc:

Ngỡ ngàng khi thấy một cô gái ăn mặc gợi cảm chạy vào sân trong trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan

BLV trận Pháp – Hungary bị “mỉa mai” vì mắc nhiều sai sót gây “dị ứng” cho khán giả

“Cười ngất” loạt ảnh chế đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup, “đối đầu” với Messi và Ronaldo

Tin phổ biến