Đời Sống

Gia Lai: 2 người đàn ông chơi “ngông”, kê bàn giữa đường uống trà chụp ảnh đăng Facebook bị phạt 6 triệu đồng

Tường Vy - 06/09/2021 16:16 GMT+7

2 người đàn ông không đeo khẩu trang, kê bàn ngồi giữa đường uống trà và chụp ảnh đăng Facebook trong thời gian giãn cách xã hội bị phạt 6 triệu đồng.

Chiều 5/9, UBND phường Diên Hồng (TP Pleiku, Gia Lai) đã xử phạt 2 người đàn ông 6 triệu đồng vì không đeo khẩu trang, kê bàn ngồi uống trà giữa đường và chụp ảnh đăng Facebook trong thời gian TP Pleiku đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Trước đó, khoảng 8h sáng 4/9, anh Vũ Văn Thân (SN 1987) và Phạm Văn Bảy (SN 1975) cùng trú tại 46 Đinh Tiên Hoàng, tổ 2, phường Diên Hồng, TP Pleiku chụp ảnh ngồi uống trà giữa đường Đinh Tiên Hoàng. Sau đó, anh Thân đăng ảnh này lên tài khoản Facebook cá nhân với tiêu đề: “Xóm chợ lớn họp nhau uống trà”.

a1
Bài đăng khiến 2 người đàn ông bị phạt 6 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 5/9, CA phường Diên Hồng đã điều tra xác minh sự việc. Theo tìm hiểu, 2 người đàn ông cho biết, do thấy hàng xóm kê bàn chụp ảnh kỷ niệm nên cũng làm theo. Trong quá trình ra đường chụp ảnh đăng Facebook, 2 người không đeo khẩu trang khiến dân cư mạng bức xúc.

>>> Tin nên đọc:

Tụ tập giữa đợt giãn cách xã hội, cả xóm bỏ chạy tán loạn, về nhà đóng kín cửa khi công an đi kiểm tra

18 người tụ tập cúng bái giữa mùa dịch, bị phạt 306 triệu đồng

Hà Nội: Xử phạt nhóm 8 người tụ tập ăn uống tại chốt kiểm dịch Covid-19

Tin phổ biến