Đời Sống

"Giảng viên đại học" xưng "mày - tao" làm loạn tại chốt kiểm dịch COVID-19

An Nhiên - 06/09/2021 14:43 GMT+7

Một người đàn ông tự xưng là giảng viên đại học liên tục cự cãi đồng chí cảnh sát, thậm chí còn lớn tiếng làm loạn tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay đoạn clip ghi lại một người đàn ông mặc áo vàng đứng chửi bới ầm ĩ tại chốt kiểm dịch, thậm chí còn vẫy vẫy công an lớn tiếng nói: "Thằng này ra đây tao bảo. Tao nói với mày nhá chúng mày đang làm những việc nguy hiểm. Còn tao không cần gây sự với chúng mày làm gì cả".

Khi thấy chiến sĩ công an bình tĩnh nói chuyện, người đàn ông được đà lấn tới, tuyên bố không cần lực lượng chức năng phải tôn trọng. Chưa dừng lại tại đó, đối tượng còn dõng dạc nêu họ tên và tự nhận bản thân là giảng viên khoa sư phạm của một trường đại học tại Hà Nội.

Một người có mặt tại chốt quay clip ghi lại thì ông ta xông tới dọa nạt: "Chúng mày còn không đủ tuổi bằng con tao đâu, con tao nó mà đánh cho mày một phát chết luôn".

Tiếp theo, đối tượng tháo phăng chiếc khẩu trang đang đeo rồi quay sang hỏi: "Bây giờ mày định bắt tao à?" Lúc này, cán bộ trực chốt đã có thái độ cứng rắn, yêu cầu người đàn ông đeo khẩu trang theo quy định. Trước sự kiên quyết, đanh thép của chiến sĩ cảnh sát, cuối cùng đối tượng cũng phải chấp nhận đeo lại khẩu trang.

giang-vien-dai-hoc-1
Người đàn ông mặc áo vàng tự xưng là giảng viên đại học.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 5/9 tại chốt phòng dịch COVID-19 Cầu Dền, Trần Cung, Hà Nội. Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra tranh cãi nhưng thông tin người này tự xưng là giảng viên đại học khiến nhiều người phải xôn xao, nghi ngờ.

Tin nên đọc:

>> Hà Nội: Đề nghị Bộ Y tế cho phép người đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19 được đi lại, làm việc bình thường

>> Nhóm côn đồ đánh người ngay tại khoa Cấp cứu Bệnh viện Trung ương Huế

>> Tin buồn: Diễn viên phim "Chạy án" - NSƯT Thế Bình qua đời