Đời Sống

Bồ Đào Nha “gục ngã” trước những cỗ xe tăng Đức, Ronaldo thất vọng cởi trần lộ bụng 6 múi khiến dân tình sốt rần rần

Khánh An - 20/06/2021 09:55 GMT+7

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Bồ Đào Nha đã khép lại với kết quả chung cuộc 4-2 nghiêng về những cỗ xe tăng Đức. Tuy nhiên, điều khiến dân tình “sốt rần rần” không phải tỉ số trận đấu mà là cơ bụng 6 múi “chuẩn không cần chỉnh” của CR7.

Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức tại bảng F trong khuôn khổ Euro 2021 vừa khép lại với nhiều diễn biến hấp dẫn. Ronaldo là người ghi bàn mở tỉ số, những tưởng sẽ mang về chiến thắng thuyết phục cho Bồ Đào Nha, thế nhưng đó chỉ là khởi đầu cho ác mộng.

a6

Ngay sau đó, 2 cầu thủ Bồ Đào Nha liên tiếp phản lưới nhà giúp Đức dẫn 2-1, tạo đà cho những “cỗ xe tăng” ghi thêm 2 bàn nữa để dẫn 4-1. Cuối trận, Bồ Đào Nha chỉ gỡ thêm 1 bàn và ngậm ngùi chấp nhận kết quả chung cuộc thua 2-4 trước Đức.

a7

Việc tranh giành từng bàn thắng biến trận đấu này trở nên kịch tính và nghẹt thở hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả lại là khi trận đấu kết thúc, Ronaldo cởi áo show thân hình cơ bắp 6 múi “chuẩn không cần chỉnh” cho dân tình tha hồ chiêm ngưỡng.

a8

Hơn 2 thập niên, siêu sao mang áo số 7 đã thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để có được 6 múi quyến rũ với lượng mỡ trong cơ thể dưới 10%. Ronaldo cũng được ưu ái khi sở hữu cơ địa 6 múi đều tăm tắp mà không bị mất cân đối.

a9

Qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy CR7 không tập cho ngực nở vì ngực to làm giảm tốc độ chạy, độ linh hoạt và xoay trở kém hơn trong những pha tranh chấp bóng. Cơ liên sườn, cơ V-cut của Ronaldo hiện lỡ khá rõ sau nhiều năm tập luyện chăm chỉ. Nhìn từ mặt trước, cơ xô của Ronaldo cũng “không phải dạng vừa đâu”.

a5

Mặc dù để thua những cỗ xe tăng Đức nhưng Ronaldo vẫn thu về cho mình một “rổ” fan bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt điển trai không góc chết. 

Ảnh: Getty

>>> Tin nên đọc:

BLV trận Pháp – Hungary bị “mỉa mai” vì mắc nhiều sai sót gây “dị ứng” cho khán giả

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị netizen “cà khịa” không chúc mừng tuyển Việt Nam

Báo Trung Quốc "chê" ban huấn luyện ĐT Việt Nam không đông đảo và chuyên nghiệp như tuyển Trung Quốc