Đời Sống

BLV trận Pháp – Hungary bị “mỉa mai” vì mắc nhiều sai sót gây “dị ứng” cho khán giả

Tường Vy - 20/06/2021 09:24 GMT+7

Phần bình luận trận Pháp đối đầu Hungary với nhiều chi tiết sai sót của BLV VTV khiến nhiều khán giả khó chịu và lên tiếng mỉa mai.

Trên sân nhà, Hungary vừa tạo nên bất ngờ khi cầm hòa thành công ĐT Pháp trên thế thắng với tỉ số 1-1. Nhưng điều khiến khán giả Việt Nam chú ý nhiều hơn lại đến từ phần bình luận của BLV thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

a1

Khi trận đấu đang diễn ra, BLV liên tục hò hét một cách thái quá gây khó chịu cho người xem. Thậm chí, trong thời gian nghỉ giữa hiệp, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng “mỉa mai”, bày tỏ sự “dị ứng” của mình với BLV trên.

a2
a3

Trong 1 tình huống gỡ hòa của đội tuyển Pháp với sự phối hợp của Lloris – Mbappe – Griezmann, BLV khẳng định Dembele góp công lớn trong khi anh không hề có pha chạm bóng nào ở tình huống này khiến khán giả phải đặt dấu chấm hỏi lớn.

a4
a5

Một khán giả nữa cũng nhắc đến tình huống BLV phát âm sai tên của cầu thủ Lucas Digne. Vì bất cẩn, phần họ của cầu thủ này bị biến thành một từ khá nhạy cảm trong tiếng Anh khiến cư dân mạng khó chịu.

a6

Vẫn biết rằng BLV đang cố gắng hết sức để truyền tải đến người hâm mộ không khí cuồng nhiệt của những trận cầu đỉnh cao. Thế nhưng việc bất cẩn trong lời nói hoặc chưa đủ kinh nghiệm bình luận trực tiếp sẽ khiến cho khán giả khó chịu và làm những trận bóng trở nên kém hấp dẫn hơn.

a7

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Nghi vấn có người yêu mới sau chia tay, Văn Toàn lập tức có động thái xác nhận độc thân

Tiến Linh đăng clip tập thể dục ở khu cách ly, lộ điểm nhạy cảm khiến chị em “đỏ mặt

Sốc tận óc: Thủ môn Tấn Trường từng đóng phim Nhật với cát-xê 15 tỷ?