Đời Sống

Tấn Trường bất ngờ bị “khủng bố” ảnh nóng đến mất ăn mất ngủ, danh tính người đứng sau gây sốc

Hương Ly - 19/06/2021 09:45 GMT+7

Những chia sẻ mới đây của thủ môn Tấn Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Sau hành trình làm nên lịch sử tại UAE, thủ môn Tấn Trường đang là cái tên “hót hòn họt” phủ sóng khắp mạng xã hội. Hiện tại, anh cùng tuyển Việt Nam đang cách ly tập trung khách sạn New Milano (phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM) sau khi trở về nước.

Tối qua (18/6), Tấn Trường đã lên sóng livestream giao lưu cùng người hâm mộ trong những ngày cách ly rảnh rỗi. Đáng chú ý, tiền đạo Công Phượng cũng vào xem livestream của đàn anh và có màn tương tác thú vị.

Anh chàng liên tục "troll" Tấn Trường với loạt bình luận: "Làm như hay lắm ấy, bắt còn lọt 3 bàn mà bày đặt", "Ghê, ngủ như gì mà kêu không yên", "Chán không? Tương tác với cháu đi chú Trường", "Vẫn không quan tâm", "Không quan tâm em nữa. Bỏ xem", "Cái gì đi thì cứ đi",...

Bị Công Phượng “chọc phá” buổi livestream của mình, Tấn Trường liền “bóc phốt” đàn em về chuyện vất vả xin kết bạn Facebook với anh. Anh kể với giọng điệu hài hước: "Nó xin kết bạn với tui, mà nó còn trêu tôi nữa. Nó gửi lời mời kết bạn mà thời gian đó nhiều người kết bạn quá mình không biết. Nó nhắn tin luôn. Mình đâu biết nick nó là gì đâu. Nó không cho coi mà, lấy gì biết. Cái tên nhìn đâu có rõ đâu, tìm đâu có được. Nó làm cho tôi mất ăn mất ngủ mấy ngày. Nó nói tui khi dễ nó, gửi lời kết bạn không chấp nhận, gửi hình không xem. Tấm hình mà nó đè nó hun tui á, nó hun cổ tui á.

Rồi nó khủng bố tui mấy ngày trời, tui mới tìm hiểu. Tui hỏi Minh Vương nick Facebook thằng Phượng là nick nào vậy Minh Vương. Bắt đầu Minh Vương mới gửi cho tui, tui mới tìm ra được Facebook của nó. Tui thề luôn cái Facebook của nó tui không đọc được luôn á. Tên gì Lu Xi gì Nguyễn á, ai mà biết được. Mà Facebook nó không đăng hình nó luôn, nó không đăng gì hết, nó chỉ chia sẻ cái này cái kia thôi. Facebook nó rất là bình thường như một người bình thường á mọi người. Mà trong khi đó Fanpage của nó 3 triệu mấy người follow. Mỗi lần nó đăng là năm trăm mấy chục ngàn lượt like".

Nghe xong câu chuyện, dân tình được phen cười bể bụng về độ lầy lội của Công Phượng cũng như cách kể chuyện như tấu hài của Tấn Trường. Qua đây, có thể thấy ngoài những lúc cực gắt trên sân bóng thì khi ở đời thường, các cầu thủ khá thân thiết, vui vẻ, thậm chí nhây lầy, hay "tố tội" đồng đội của mình.

NS Hoài Linh và Phi Nhung bất ngờ lên sóng truyền hình VTC với chủ đề "Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?"