Đời Sống

Thiền Am bên bờ vũ trụ thu về hàng chục tỷ mỗi năm nhờ kênh Youtube

An Nhiên - 07/11/2021 15:24 GMT+7

Thông tin Thiền Am bên bờ vũ trụ có thể thu về hàng chục tỷ đồng mỗi năm nhờ kênh Youtube đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Thiền Am bên bờ vũ trụ (TABBVT) đang là cái tên gây nên nhiều tranh cãi khi vướng vào ồn ào "lợi dụng tôn giáo để trục lợi tiền từ thiện". Bên cạnh đó, Lê Thanh Minh Tùng (người tự nhận là con ruột của Lê Tùng Vân) còn tố Trụ trì của Thiền Am có quan hệ loạn luân.

thien-am-ben-bo-vu-tru-1
Ông Lê Tùng Vân bị tố có quan hệ bất chính với nhiều cô gái.

Mới đây, lãnh đạo xã Hòa Khánh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã xác nhận 3/5 "chú tiểu" tham gia Thách thức danh hài không phải là trẻ mồ côi như lời giới thiệu của TABBVT.

5 chú tiểu này từng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của quý khán giả. Sau khi dành quán quân tại Thách thức danh hài, các chú tiểu cũng được lập một kênh youtube riêng.

thien-am-ben-bo-vu-tru

Ở thời điểm hiện tại, kênh youtube của 5 chú tiểu đã có hơn 2 triệu người đăng ký. Theo thống kê của Social Bladem, mỗi tháng, kênh sẽ thu về từ 6.200 USD (trên 140 triệu đồng) đến 99.200 USD (trên 2,2 tỷ đồng). Điều này đồng nghĩa với việc, mỗi năm, kênh youtube "5 chú tiểu - Thiền am bên bờ vũ trụ" có thể thu về tối đa 1,2 triệu USD (khoảng 27 tỷ đồng).

thien-am-ben-bo-vu-tru-2
Kênh youtube của 5 chú tiểu đều đạt được nút vàng.

Bên cạnh kênh youtube này, TABBVT cũng sở hữu nhiều kênh khác với lượng người theo dõi đông như "Đạo Pháp - Thiền am bên bờ vũ trụ", "Nhị Nguyên - Thiền am bên bờ vũ trụ", "Âm nhạc - Thiền am bên bờ vũ trụ".... Vì vậy, tổng nguồn lợi thu về từ các kênh có thể còn lớn hơn 1,2 triệu USD/ năm.

>>>> Tin liên quan: