Xu hướng - MXH

Thầy giáo sở hữu ngoại hình cực phẩm hot nhất cõi mạng: Sự thật ngã ngửa

An Nhiên - 23/03/2022 09:19 GMT+7

Loạt ảnh về người được cho là thầy giáo sở hữu ngoại hình cực phẩm tại trường Đại học Thăng Long đã gây xôn xao cõi mạng. Tuy nhiên, sự thật phía sau là gì?

Mới đây, cư dân mạng đã không ngừng chia sẻ loạt ảnh về một người có thân hình to cao, cả người mặc đồ đen trông rất phong độ và sang trọng. Dù người này đeo khẩu trang và ảnh chụp chỉ ghi được phía sau lưng nhưng thông qua vóc dáng, dân mạng vẫn khẳng định đây chắc chắn là... soái ca.

giang-vien

Sau đó, loạt ảnh của người này đã được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Một số người còn tiết lộ, người đàn ông lịch thiệp này là thầy Nguyễn Tú Anh, giảng viên khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Thăng Long, Hà Nội.

Tuy nhiên, khi bị học trò tag tên vào các bài viết khen ngợi, thầy Tú Anh đã lên tiếng tiết lộ sự thật phía sau. Thầy cho biết mình và chàng trai mặc áo đen không liên quan đến nhau. Mặc dù cả hai đều có vóc dáng tương tự nhưng vẫn là hai người khác nhau.

giang-vien-2
giang-vien-3

Thực tế, người trong ảnh không phải thầy Tú Anh nhưng những thông tin chia sẻ về công việc của thầy lại hoàn toàn chính xác. Cụ thể, giảng viên trường ĐH Thăng Long cho biết:

"Người trong ảnh khá có sự trùng hợp với mình từ outfit đến dáng gymer, nhưng bạn trong ảnh không phải giảng viên như các bạn đã đăng.

Mình mới là giảng viên của trường Đại học Thăng Long và thông tin như các page đã đăng cũng đúng là mình, còn phần ảnh thì mình xin phép không nhận".

Việc thầy Tú Anh phủ nhận càng khiến thông tin về nhân vật trở nên tò mò. Cư dân mạng chỉ biết người đàn ông này xuất hiện tại trường ĐH Thăng Long nên có thể là sinh viên hoặc giảng viên của trường. 

Sau đó, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra danh tính của người trong ảnh. Cụ thể, bóng lưng này là của chàng trai tên Tú, SN 2000, đang là sinh viên năm cuối của trường. Theo bạn bè chia sẻ, Tú là người có gu ăn mặc hợp thời trang, đi theo phong cách lịch lãm, đơn giản nhưng vẫn để lại ấn tượng. Vì thế, phong thái của chàng sinh viên năm cuối mới trông giống một giảng viên đại học.