Đời Sống

Tin “soái ca” đi SH trên mạng, cô gái ở TP.HCM mất nửa tỷ khi nhờ chở đến ngân hàng gửi tiền

Hương Ly - 20/05/2021 16:00 GMT+7

Nhân lúc bạn gái xuống xe đi vào cửa hàng mua túi xách, Tuấn bất ngờ phóng xe đi mất với số tiền 500 triệu đồng.

Ngày 20/5, Công an quận 1, TPHCM đang điều tra truy xét vụ chị Trần Thị Bích V (SN 1987, quê huyện Cần Đước, tỉnh Long An) về việc bị bạn trai mới quen qua mạng chiếm đoạt số tiền 500 triệu đồng.

lua dao chiem doat tai san

Theo nội dung đơn tố cáo, tháng 4/2021, chị V. quen Tuấn qua mạng và nảy sinh tình cảm sau nhiều lần trò chuyện. Vì tin tưởng, chị V. đã nhờ Tuấn chở đến một chi nhánh ngân hàng ở TP.HCM để gửi tiền. Sáng 5/4, Tuấn điều khiển xe SH đến tận nhà đón chị V. như đã hẹn.

Chị V. cho biết bản thân tiết kiệm được 490 triệu đồng tiền mặt đã nhờ Tuấn bỏ vào cốp xe, còn túi xách có 3 triệu và 2 chiếc điện thoại di động thì được treo vào đầu xe.

co gai bi ban trai moi quen qua mang lua dao

Khoảng 10h30 cùng ngày, khi đi tới trước căn nhà đường Nguyễn Trãi (quận 1, TP. HCM) thì chị V. xuống xe đi vào cửa hàng mua túi xách. Lợi dụng lúc bạn gái không để ý, Tuấn bất ngờ tăng ga tẩu thoát, mang theo nửa tỷ đồng đi mất. Chị V. sau đó có chạy theo và hô hoán người dân xung quanh nhưng không kịp can thiệp.

Khi tiếp nhận trình báo, Công an quận 1 đã lấy lời khai chị V. và trích xuất camera an ninh điều tra. Qua camera an ninh, công an xác định Tuấn mặc quần dài, áo ca rô dài tay, đội mũ bảo hiểm màu đỏ, đi xe SH.

Công an đề nghị ai nhận biết đối tượng Tuấn hoặc phát hiện người này ở đâu liên hệ trụ sở Công an quận 1 ở số 73 đường Yersin, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 để cung cấp thông tin phục vụ việc điều tra.

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ