Đời Sống

Trục trặc gia đình, người phụ nữ bỏ lại con nhỏ 5 tuổi nhảy xuống sông Hồng tự tử

Thu Trang - 27/09/2021 16:34 GMT+7

Người phụ nữ điều khiển xe máy lên cầu Đông Giang (TP Lào Cai) rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử, bỏ lại con nhỏ mới 5 tuổi.

Trưa 27/9, bà Trần Thị Đông - Phó Chủ tịch UBND phường Bình Minh (TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình tìm kiếm, làm rõ thông tin chị N.L (SN 1994, trú tổ 17, phường Bình Minh, TP Lào Cai) nhảy cầu Đông Giang (TP Lào Cai) tự tử chiều 26/9.

Theo tìm hiểu, khoảng 17h chiều 26/9, người đi đường phát hiện 1 chiếc xe Lead và 1 đôi dép của phụ nữ trên cầu Đông Giang nhưng không thấy ai gần đó. Nghi có người nhảy cầu tự tử, người dân đã lập tức báo với cơ quan chức năng tìm kiếm.

b1

Qua điều tra xác minh được chiếc xe máy trên là của chị L trú tổ 17, phường Bình Minh, TP Lào Cai.

"Chị L. đã có một cậu con trai 5 tuổi. Gần đây do gặp trục trặc chuyện gia đình nên chị L. về nhà ở với bố mẹ đẻ tại tổ 17 phường Bình Minh. Sáng nay, gia đình đã phối hợp với cơ quan chức năng thuê thuyền tìm kiếm chị L. nhưng vẫn chưa có kết quả", bà Đông cho biết.

Trước đó, trên MXH có bài viết và clip cho rằng chị L có quan hệ bất chính với 1 người đàn ông đã có vợ. Không lâu sau đó thì chị L nhảy cầu tự tử và bài viết cũng được xóa ngay sau đó.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm chị L và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

>>> Tin nên đọc:

Vụ nhảy lầu tự tử ở chung cư Linh Đàm: Cô bé 12 tuổi để lại thư tuyệt mệnh "Hãy quên tôi đi"

Cà Mau: Nam bác sĩ uống thuốc ngủ tự tử trong phòng trọ vì “buồn chuyện tình cảm

Xác định nguyên nhân cô gái trẻ nhảy cầu Nhật Tân tự tử nhưng không chết