Đời Sống

Thông tin người dân phẫn uất nên tự thiêu giữa đường ở TP.Thủ Đức là sai sự thật

An Nhiên - 21/07/2021 09:04 GMT+7

Theo thông tin được lan truyền, người đàn ông đã dùng chất lỏng tự đốt trên đường số 2, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật.

UBND phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức khẳng định, thông tin nam thanh niên tự thiêu giữa đường tại số 56 đường 2, phường Trường Thọ, TP.Thủ Đức do bức xúc, phẫn uất là hoàn toàn không chính xác. Tối 20/7, Trung tâm báo chí TP.HCM cũng đã có thông tin phản hồi về tin đồn thất thiết được lan truyền trên mạng.

nguoi-dan-tu-thieu-giua-d
Người đàn ông tự thiêu mắc bệnh tâm thần nên thông tin phẫn uất do công tác chống dịch là hoàn toàn sai sự thật.

Liên quan đến sự việc trên, UBND phường Trường Thọ (TP.Thủ Đức) cho biết, vào lúc 14h50 ngày 19/7, UBND phường có nhận được thông tin một người đàn ông dùng chất lỏng tự đốt thân thể giữa đường. Khi đó, có một đoàn xe tang đi qua giúp người này dập lửa trên thân thể và dưới lòng đường. 

Người đàn ông bị cháy đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện tại, bệnh nhân đang nằm điều trị tại Phòng hồi sức cấp cứu Khoa Bỏng để trị vết bỏng ở đùi, ngực và bệnh lý thần kinh tái phát. 

nguoi-dan-tu-thieu-giua-duong-thumb
Lửa bốc cháy trên thân thể của người đàn ông rồi nhanh chóng lan xuống lòng đường

Qua xác minh, người này tên N.M.H, SN 1975, sống cùng gia đình chị gái có hộ khẩu tại đường 11, khu phố 8, P.Trường Thọ, TP.Thủ Đức. Theo gia đình, anh H. có giấy chứng nhận khuyết tật thần kinh - tâm thần 2. Trong thời gian qua, anh không có mâu thuẫn với gia đình và hàng xóm. Hiện tại, UBND phường Trường Thọ đang tiếp tục theo dõi và liên hệ với gia đình anh N.M.H để có biện pháp hỗ trợ kịp thời.

Tin liên quan:

>> Xác định khu vực có nhiều ca nhiễm COVID-19 nhất Hà Nội và TP.HCM

>> Xôn xao clip chốt phong tỏa TP.HCM từ chối nhận đồ từ thiện, xô xát với tình nguyện viên?

>> Clip tranh cãi: Từ chối nhận đồ từ thiện vì rau không được chia thành từng bó