Xu hướng - MXH

Xôn xao thông tin con trai bà Tân Vlog bị ngồi tù 15 năm

An Nhiên - 21/07/2021 07:24 GMT+7

Mạng xã hội được dịp xôn xao trước một đoạn clip đưa tin Hưng Vlong (con trai bà Tân Vlog) bị tạm giữ và chịu án tù 15 năm vì tụ tập quá 10 người.

Một người dùng TikTok có tên T.X.H đã đăng video với tiêu đề "Sốc - Hưng Vlog đi tù" vào ngày 19/7. Sau đó, đoạn clip với nội dung đưa tin con trai bà Tân đi bị đi tù nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt người xem. 

hung-vlog-di-tu
Đoạn clip đăng video có nội dung đưa tin con trai bà Tân đi tù khiến nhiều người hoang mang.
hung-vlog-di-tu-1

Theo tài khoản T.X.H, Hưng Vlog đã tụ tập quá 10 người khi nấu đồ ăn nên bị tạm giữ và chịu án tù 15 năm. Đồng thời, hình ảnh con trai bà Tân ngồi làm việc cùng cơ quan chức năng càng khiến nhiều người hoang mang, bán tín bán nghi.

Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ sẽ nhận ra, thực chất đó là bức ảnh cũ lúc con trai bà Tân làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang về hành vi làm clip phản cảm vào năm 2020. Hiện tại, anh vẫn ra video đều đặn cũng như cập nhật tin tức bình thường. 

hung-vlog-di-tu-2
Con trai bà Tân Vlog vẫn ra video bình thường và hoàn toàn không có chuyện đi tù

Nhờ làm YouTube, hiện tại Hưng Vlog đã có thể trang trải cuộc sống và dư dả về kinh tế. Anh vẫn đang cùng mẹ sản xuất video trên kênh YouTube với các nội dung về việc nấu ăn, troll hài hước, thử thách cuộc sỗng... Do đó, video đi tù kia chỉ là thông tin xuyên tạc nhằm mục đích làm tăng lượng người xem.

Tin nên đọc:

>> Xuất hiện thêm clip Phó Chủ tịch phường nói "bánh mì không phải là lương thực" đi xử phạt lò bánh mì

>> Đại tiệc "chuyện ấy" tại làng Olympic: Khó tin nhưng là sự thật

>> Bản remix "Hạ còn vương nắng" có nội dung bỏng mắt nhất MXH