Đời Sống

Cháy nhà tại TP. Thủ Đức, 6 thành viên trong một gia đình tử vong tại chỗ

An Nhiên - 30/03/2021 10:02 GMT+7

Vụ cháy thương tâm xảy ra tại phường Cát Lái, TP.Thủ Đức đã làm 6 người trong một gia đình tử vong, một người bị thương nặng. 

Vào hồi 1h30 phút ngày 30/3, một ngôi nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Định (gần vòng xoay Mỹ Thủy, phường Cát Lái, TP.Thủ Đức) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã hô hoán để dập lửa và cứu người nhưng không thành công. Sau đó, Công an TP.Thủ Đức nhanh chóng điều động lực lượng cùng xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa.

vu-chay-thu-duc
Vụ cháy xảy ra tại phường Cát Lái, TP.Thủ Đức,
vu-chay-thu-duc-1
Người dân cố gắng dập lửa và cứu người trong nhà nhưng bất thành

Vụ hỏa hoạn đã khiến chủ nhà tên Tâm bị thương nặng, 6 người còn lại trong gia đình là vợ, con dâu, hai con, cháu nội, cháu ngoại đều tử vong tại chỗ. Vào thời điểm xảy ra vụ cháy, ông Tâm (sinh năm 1967) ngủ ở phía ngoài nên may mắn sống sót và đang được điều trị tại bệnh viện.

Bác sĩ Trần Văn Khanh - Giám đốc bệnh viện Nguyễn Văn Thịnh cho biết, bệnh nhân bị phỏng độ 2 và trong tình trạng tương đối hoảng loạn. Các bác sĩ đang nỗ lực điều trị và hỗ trợ tinh thần cho ông Tâm.

vu-chay-thu-duc-3
Căn nhà cáp 4 nơi xảy ra vụ hỏa hoạn
vu-chay-thu-duc-4
Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc

Ông Nguyễn Đức Hiền, Chủ tịch UBND phường Cát Lái thông tin thêm, đây là hộ khó khăn của phường, vì vậy UBND Thành Ủy, UBND TP.Thủ Đức đã đến động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Hiện Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp với lực lượng chức năng để điều tra nguyên nhân. Hiện trường ngôi nhà bị cháy được phong tỏa nghiêm ngặt.

Xe chuyên chở quan tài bất ngờ bốc cháy giữa phố Đà Nẵng, tài xế may mắn thoát nạn

Tin phổ biến