Xu hướng - MXH

Tiktoker đình đám gây phẫn nộ vì có phát ngôn sốc về chấn thương của cầu thủ Hùng Dũng

Hương Ly - 01/07/2021 11:59 GMT+7

Với phát ngôn “giờ anh ấy bị què chân chẳng đi đá bóng được...”, một hot Tiktoker bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip của một hot TikToker tên T.P có phát ngôn sốc khi đập hộp chiếc áo thể thao có chữ ký của cầu thủ Hùng Dũng. Chiếc áo này nằm trong chiến dịch đấu giá do Hùng Dũng và một đơn vị thực hiện nhằm ủng hộ vào quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, khi mặc chiếc áo ý nghĩa này trên người, TikToker này lại dùng những câu nói công kích, không tôn trọng nam cầu thủ. Đặc biệt, T.P còn tỏ ý nghi ngờ mục đích thực sự của việc đấu giá bán quần áo từ thiện.

hot tiktoker co phat ngon soc ve cau thu Hung Dung
T.P cho biết mua áo để ủng hộ cầu thủ Hùng Dũng... chữa bệnh

“Cầu thủ Hùng Dũng bảo là toàn bộ chi phí , lợi nhuận từ những bộ đồ bóng đá này nè là mang đi từ thiện cho quỹ vắc xin Việt Nam, có thật là từ thiện không? Hỏi thật. Không thể tin được ý.

Bây giờ các bạn thử nghĩ đi, sao không ủng hộ bằng tiền, kêu gọi bằng tiền đi cho nhanh, làm gì phải mua áo rồi còn phải đấu giá, đúng không?” - hot Tiktoker T.P nói.

Sau cùng, T.P còn tỏ thái độ thương hại trước chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ Hùng Dũng nên mới quyết định mua áo ủng hộ: “Ủng hộ là bởi vì thấy cầu thủ Hùng Dũng có cống hiến cho bóng đá của nước nhà thôi, với lại giờ cũng bị què chân chắc cũng chẳng đi đá bóng được, nên gọi là mua cho có để sau này anh ấy có tiền, anh ấy chữ bệnh ý mọi người”.

Dù tạm rời xa sân cỏ một thời gian do dính chấn thương nặng Đỗ Hùng Dũng đã có việc làm vô cùng ý nghĩa.

Ngay lập tức, phát ngôn của TikToker T.P vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều phẫn nộ cho rằng nhân vật này đang cố tình gây tranh cãi để kiếm fame.

- Việc bạn nêu quan điểm về chuyện đấu giá hay từ thiện mình chưa bán đến đúng sai, nhưng bạn dùng từ 'què chân' để nói về cầu thủ Hùng Dũng là quá phản cảm.

- Nói năng không có suy nghĩ, tưởng rằng mua một cái áo có chữ ký của cầu thủ về rồi phát ngôn gì cũng được à?

- Việc mua một chiếc áo có giúp người ta đủ tiền chữa bệnh không bạn? Trước còn thích kiểu nói chuyện thẳng thắn của bạn, nhưng sau clip này mình xin được chặn bạn luôn.

Được biết, T.P là hot TikToker được nhiều người biết đến nhờ những clip livestream bán hàng theo kiểu cục súc nhưng người xem vẫn thấy buồn cười, thường vào trêu anh để... được nghe chửi. Hiện tài khoản của T.P đang có hơn 295 ngàn lượt theo dõi và 5,7 triệu lượt thích trên mạng xã hội Tiktok.

Nghệ An: Một gia đình đi cách ly xin giảm suất ăn vì không trả nổi chi phí