Xu hướng - MXH

Cô giáo Minh Thu "lỡ" chửi bậy khi livestream, bị lập group anti vì nhận tiền donate

An Nhiên - 23/07/2021 10:07 GMT+7

Mới đây, cô giáo Vậy lý Minh Thu đã bị cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc chửi bậy ngay trên sóng livestream khi đang có hàng nghìn người theo dõi.

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, cô giáo Minh Thu đang là cái tên rất hot trên mạng xã hội. Việc bất ngờ trở nên nổi tiếng khiến những hoạt động trong livestream của nữ giáo viên thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. 

co-giao-minh-thu-chui-bay
co-giao-minh-thu-chui-bay
Cô giáo dạy Vật lý Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng MXH vì ngoại hình xinh đẹp

Cũng vì lẽ đó mà cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện nữ giáo viên chửi bậy ngay trong buổi livestream vào tối 21/7. Cụ thể, khi giao lưu online với học trò về chuyện đặt tài khoản chơi game, cô đã buột miệng chửi thề khi đang phát sóng trực tiếp và có hàng nghìn người theo dõi. Ngay sau đó, nữ giáo viên lập tức chữa cháy bằng cách cười ngượng ngùng và xin lỗi về sự cố này.

Ngoài việc chăm tương tác cùng học sinh, cô giáo Minh Thu còn lập thêm group dành cho những người hâm mộ. Số lượng thành viên trong nhóm tăng nhanh chóng và hoạt động hăng hái chẳng thua gì trên fanpgae. 

Tuy nhiên, bên cạnh việc được lượng lớn cư dân mạng yêu mến, nàng giáo sinh năm 1997 cùng phải đối mặt với làn sóng anti chỉ sau 1,2 ngày nổi tiếng. Trong group anti, các thành viên không chỉ đưa ra nhận xét trái chiều về ngoại hình mà còn không đồng tình với việc cô giáo dạy Vật lý gắn link donate trên fanpage để nhận donate từ học sinh.

co-giao-minh-thu-chui-bay
co-giao-minh-thu-chui-bay
Group anti cô giáo sinh năm 1997 mọc lên chỉ sau một thời gian ngắn
co-giao-minh-thu-chui-bay
Link donate được gắn ở phần bình luận trên fanpage của cô giáo

Tin cùng chuyên mục:

>> Bài văn tả cây của học sinh lớp 3 bị 0 điểm: “Nhà em có rất nhiều cây, nhưng thích nhất cây... ATM”

>> Xôn xao thông tin con trai bà Tân Vlog bị ngồi tù 15 năm

>> Bản remix "Hạ còn vương nắng" có nội dung bỏng mắt nhất MXH