Xu hướng - MXH

Bản remix "Hạ còn vương nắng" có nội dung bỏng mắt nhất MXH

An Nhiên - 20/07/2021 16:09 GMT+7

Bản remix "Hạ còn vương nắng" không chỉ có giai điệu bắt tai mà phần nhìn còn rất đặc sắc với nội dung gây bỏng mắt khán giả.

Gần đây, trên MXH đã xuất hiện đoạn clip các hot girl nhún nhảy theo bài hát "Hạ còn vương nắng". Điểm chung của những cô gái này là đều có ngoại hình xinh xắn, dễ thương, đông tác nhuần nhuyễn và biểu cảm vui vẻ, tinh nghịch.

Đa số cư dân mạng đều khen bài hát có giai điệu gây nghiện, còn phần nội dung thì vừa đẹp vừa thu hút. Một tài khoản còn cho biết, đã nghe đi nghe lại bài hát này chục lần mới thoát ra được.

ha-con-vong-nang-remix
Bình luận của các cư dân mạng về clip nhảy theo bản remix Hạ còn vương nắng

Đặc biệt, trong số những cô gái này thì T.H là nàng hot girl được chú ý rất nhiều. Từ tối hôm qua đến nay, cô đã được rất nhiều người nhận làm vợ chỉ sau một clip nhún nhảy.

ha-con-vong-nang-remix-2
Cô gái được nhiều người nhận là "vợ" chỉ sau clip nhảy trên nền nhạc.

Sau khi tìm hiểu, cư dân mạng phát hiện "người vợ quốc dân" là Nguyễn Thủy Tiên, quê ở Hạ Long, Quảng Ninh. Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ clip bản thân nhún nhảy theo nền nhạc với biểu cảm dễ thương. Tuy nhiên, trong đời sống, nàng hotgirl lại theo đuổi phong cách sexy và quyến rũ.

ha-con-vong-nang-remix-3
ha-con-vong-nang-remix-4
Một vài hình ảnh của Thủy Tiên trong đời sống.

Tin trong ngày:

>> Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi clip Hoài Linh kêu gọi quyên góp chống dịch được chia sẻ rầm rộ

>> Binz công khai “thả thính” Châu Bùi, nhắn gửi siêu cấp tình cảm

>> Sốc: Lan tràn ảnh giường chiếu của sao nam ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục