Đời Sống

Clip: Người phụ nữ bị một người đàn ông đánh tới tấp khi làm đẹp ở thẩm mỹ viện

An Nhiên - 20/10/2021 10:07 GMT+7

CĐM đang xôn xao về clip một người đàn ông đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín xông vào thẩm mỹ viện để đánh đập, đấm đá túi bụi một người phụ nữ.

Theo clip được trích xuất từ camera an ninh, một người đàn ông đeo khẩu khang, đầu đội mũ bảo hiểm đã tiến vào thẩm mỹ viện để hành hung một người phụ nữ.

Thấy cô gái từ bên trong bước ra ngoài, người đàn ông lập tức chỉ tay thẳng mặt rồi chửi mắng khá gay gắt. Đến khi đối phương cởi khẩu trang để nói chuyện thì người này bất ngờ lao tới giật túi xách trên tay rồi lấy chân đá vào cô gái.

Bảo vệ phát hiện cảnh tượng người đàn ông tát vào đầu người phụ nữ thì đã nhanh chóng chạy tới ngăn cản và yêu cầu anh ta ra ngoài. Tuy nhiên, khi ra đến cửa, đối tượng vẫn tiếp tục lao tới đánh tới tấp, thậm chí còn cầm ghế định phang vào người đối phương

Chỉ đến khi bảo vệ tiến tới giúp đỡ thì người phụ nữ mới không bị hành hung. Tuy nhiên, gã đàn ông vẫn có thái độ rất tức giận, liên tục chửi bới rồi mới bỏ đi. 

hanh-hung

Hiện tại, mọi người vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao người phụ nữ bị gã đàn ông hành hung tại thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, đa số mọi người đều cho rằng việc đánh đập phụ nữ là điều không đúng đắn, nhất là vào thời điểm ngày 20/10 - ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.

>>> Tin liên quan:

CEO Phương Hằng tiết lộ ở đồn công an không có camera, điều tra viên khuyến khích phủ nhận việc bị hành hung

Xôn xao tin Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ

Nghệ An: Bị hiếp dâm nhiều lần, thiếu nữ 16 tuổi có thai và sinh con với bố ruột