Video

Streamer giàu nhất Việt Nam là ai?

Hương Ly - 14/01/2021 18:05 GMT+7

Thu nhập của bộ tứ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn luôn là đề tài được công chúng dành nhiều sự quan tâm mọi thời điểm.

Streaming game là một trong những công việc dần phổ biến hơn trong cộng đồng nhờ sự phát triển của các trò chơi điện tử và Esports trong vài năm gần đây. Tại Việt Nam, số lượng streamer tăng lên ngày càng nhiều, mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn kiếm tiền từ chính đam mê chơi trò chơi điện tử.

Công việc làm streamer tưởng chừng rất “béo bở”, bởi lẽ người làm chỉ cần ngồi livestream bản thân chơi game và kiếm tiền từ số views, lượt đăng ký kênh, tiền donate của các fans và tiền quảng cáo. Tuy vậy, để trở thành một streamer có tiếng và có thể kiếm được tiền từ công việc này, các game thủ cũng phải đánh đổi rất nhiều.

Hiện nay, những cái tên nổi tiếng nhất trong làng streamer Việt Nam có thể kể tới Độ Mixi, Pew Pew, ViruSs, MisThy, Linh Ngọc Đàm,… Tuy vậy, nổi nhất vẫn là “Tứ Hoàng Streamer”, bao gồm: Độ Mixi, ViruSs, Pew Pew và Xemesis. Bộ tứ này không chỉ nổi tiếng bởi tài năng chơi game mà còn nhờ nét duyên dáng khi livestream và sự thân thiết với nhau ở ngoài đời.

Cùng với sự nổi tiếng, yêu thích của hàng chục nghìn fan hâm mộ, chắc chắn những câu hỏi về thu nhập của họ như: "Pew Pew kiếm được bao nhiêu một tháng?" hay "Viruss thu nhập bao nhiêu tiền 1 tháng?" sẽ là điều nhiều người quan tâm.

Vậy nên, hôm nay SaoDaily sẽ giúp bạn đọc hình dung được thu nhập ước tính của các streamer này, dựa trên số liệu từ kênh Youtube của họ nhé!