Đời Sống

Clip: Ô tô đâm chèn lên hai người phụ nữ khiến cả cây xăng náo loạn

Nhật Lệ - 22/11/2022 14:59 GMT+7

Qua video được nhân chứng quay lại, một người phụ nữ bị hất văng rồi rơi xuống đất, người còn lại bị xe ô tô chèn qua dẫ đến tử vong.

Mới đây, một vụ ô tô tông chết người gây kinh hoàng đã xảy ra ở một cây xăng thuộc xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. 

Chiếc xe lấy đà tông mạnh khiến một phụ nữ bị hất văng lên capo rồi ngã đập mạnh xuống lòng đường, người còn lại không kịp tránh nên đã bị xe ô tô cán ngang qua người. Kết quả đã khiến người phụ nữ bị cán tử vong, một người còn lại bị thương do va đạp mạnh và đã được đưa đi cấp cứu. “Sau khi bị ôtô tông, một người tử vong, một người bị thương phải nhập viện cấp cứu” - lãnh đạo UBND xã Sơn Nam cho biết.

Theo một số người dân có mặt tại cây xăng và chứng kiến vụ việc cho biết, nguyên nhân ô tô đâm chèn lên hai cô gái đến từ mâu thuẫn giữa các nạn nhân và hung thủ - người chủ cầm lái chiếc xe. Khi người này lái xe đến cây xăng thuộc địa bàn xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, hai người phụ nữ đã dùng vật lạ ném vỡ kính chiếc ô tô khiến người ngồi trong xe bức xúc rồi lái xe tông lại.

Điều đáng nói, chiếc xe đã tông trực diện và cố tình cán qua người nạn nhân nhiều lần. Một trong hai người bị xe hất văng và rơi xuống đất, cuốn vào gầm xe, tuy không bị thương nghiêm trọng nhưng người này vẫn gượng dậy, chạy lại chỗ bạn mình cầu cứu người dân xung quanh.

z3901290767964_a1fcd8902cfdb28973886aba100933b6
Chiếc xe tông trực diện, cán qua người nạn nhân khiến người này tử vong tại chỗ

Lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, các phòng nghiệp vụ của công an tỉnh đã vào cuộc tiến hành xác minh, điều tra và làm rõ. “Chúng tôi đã bắt giữ được đối tượng. Phòng Cảnh sát hình sự đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ việc”, lãnh đạo công an tỉnh Tuyên Quang cho biết.

Được biết, cả phía người bị hại và chủ nhân chiếc ô tô - lái xe cố ý gây chết người đều không phải là người dân tỉnh Tuyên Quang. Sau khi xảy ra vụ việc, cả cây xăng đã trở nên náo loạn, nhiều người chứng kiến lạnh người vì hành động nhẫn tâm của người cầm lái. Rất nhiều người vây xung quanh nạn nhân. Người phụ nữ sau khi bị tông đã nằm bất tỉnh hoàn toàn trên mặt đất.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, một nạn nhân bị cán qua đã tử vong, người còn lại đã được đưa đi cấp cứu.

Tags:
Tin phổ biến