Đời Sống

Clip: Xót xa em bé bệnh nặng nói xin lỗi mẹ trước khi ra đi

Nhật Lệ - 28/11/2022 22:08 GMT+7

Cư dân mạng cảm thấy xót xa khi xem được đoạn clip em bé bệnh rất nặng nhưng vẫn luôn nói xin lỗi mẹ trước lúc ra đi.

Mới đây, mạng xã hội đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh vô cùng xúc động. Trong clip, một em bé bệnh nặng đã nói lời xin lỗi mẹ mình. Trước khi ra đi, em bé luôn nói "con xin lỗi mẹ" khiến ai cũng cảm thấy thắt lòng.

Dù chỉ dài gần 30 giây nhưng đoạn clip khiến ai xem xong cũng cảm thấy nhói lòng. Được biết, em bé trong clip là một bé trai, bé bị bệnh não úng thủy, bệnh rất nặng khiến em luôn đau đớn. Bên cạnh là người quay clip và cũng chính là mẹ em. Khi em nói "con xin lỗi mẹ", người mẹ chỉ biết đáp lại "mẹ xin lỗi con, con không phải xin lỗi mẹ, con ngủ cho ngoan rồi nhanh khỏe nhé".

Theo một nguồn tin cho hay, sau khi gửi lời xin lỗi cuối cùng đến người mẹ, thiên thần nhỏ đã bỏ lại cơn đau đớn đang giày vò, nhắm mắt đã ra đi mãi mãi…

Tình mẫu tử luôn là thứ linh thiêng và khiến ta chạnh lòng nhất. Sự hiểu chuyện của em bé cũng như tình cảm em dành cho mẹ ngay cả khi bản thân đau đớn chống trọi với bệnh tật chính là điều khiến người xem rơi nước mắt. Nhiều người bình luận, thiên thần nhỏ không khác gì một chiến binh nhí, cho dù em có rời khỏi trần gian thì vẫn sẽ mãi dõi theo mẹ mình bởi em rất yêu mẹ.

Không biết em xin lỗi mẹ vì lý do gì, có thể là trước khi đi xa, em cảm thấy bản thân nợ mẹ một lơi xin lỗi, hoặc em cảm thấy, mẹ đã hi sinh và quá vất vả khi mình bệnh nặng. 

Screenshot (64)
Hình ảnh em bé tuy bệnh nặng nhưng vẫn nói lời xin lỗi

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi xót xa và rơi nước mắt cho cậu bé nhỏ đáng thương. Từ nay em sẽ không phải chịu đựng đớn đau nào nữa rồi. 

"Xem xong clip mà khóc nhòe cả mắt, thương con quá".

"Ngủ ngoan thiên thần, con sẽ không phải chịu đau đơn nào nữa đâu".

"Sự hiểu chuyện của bé khiến người lớn phải day dứt".

Não úng thủy được xem là căn bệnh nguy hiểm, được hiểu là bệnh nhân bị tràn dịch não thất dẫn đến đầu bị phình to, thóp phồng lên, hôn mê, nôn mửa và có biểu hiện động kinh.

Đáng nói, căn bệnh này gặp nhiều ở đối tượng trẻ em. Đây là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Tags: