Đời Sống

Clip: Mua iphone cũ bị tụt pin nhanh, khách nữ đến bảo hành thì bị nhân viên bóp cổ

Hương Ly - 27/10/2022 16:50 GMT+7

Vụ việc một nhân viên bán điện thoại “bạo hành” khách hàng khi đến bảo hành đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên một cửa hàng điện thoại đang lớn tiếng chửi bới, thậm chí còn “tác động vật lý” với khách hàng khi đến bảo hành điện thoại.

Theo bài viết được nạn nhân đăng tải trên Facebook cho biết, cô mua một chiếc điện thoại cũ tại một cửa hàng trên đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tuy nhiên, sau 2 tháng sử dụng, lượng pin của điện thoại bị sụt nghiêm trọng.

Nhận thấy điều bất thường, cô gái đã liên hệ với cửa hàng điện thoại với mong muốn được bảo hành và được hẹn ngày 25/10 đến đổi trả 1 chiếc điện thoại tương tự.

Nhưng khi đến cửa hàng, cô gái và người bạn đi cùng đã bị một nhân viên nam “bạo hành” và tuyên bố từ chối bảo hành cho khách.

Nguyên văn bài chia sẻ của cô gái như sau:

“Mình có mua điện thoại tại cửa hàng T.M tại số 5* đường Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Sau đấy khi sử dụng 2 tháng % chai pin của máy sụt 5% trong khi bạn mình dùng máy cùng loại cả năm trời không sụt 1 % nào, mình là dân thiết kế nên ngồi máy tính liên tục và không sử dụng máy điện thoại là bao.

Nghi ngờ do lỗi máy và thiết bị bên trong máy không đảm bảo như lời shop nói, mình có ghé qua 5* Lương Thế Vinh sau khi đã chat với page để kiểm tra máy thì bạn bán hàng bảo xuống 13* Lương Thế Vinh là của hàng H.M để kĩ thuật kiểm tra.

Mình xuống đó nói chuyện với 1 anh nhận là chủ cửa hàng, sau đó lời qua tiếng lại, bạn mình đi cùng cảm thấy cửa hàng không tôn trọng khách hàng nên đã nói lại anh đó, sau đó chị ngồi cùng anh đó và anh đó bắt đầu to tiếng với bọn mình và đứng ra chỉ tay thẳng và bắt đầu quát vào mặt mình.

Đoạn sau đó mình có quay clip lại, mình nói rằng mình phải đi rất xa đến đây, mình chỉ dùng 1 máy và còn rất nhiều công việc, dữ liệu mọi thứ đều trong đó hết thì anh đó đồng ý kiểm tra ngay máy của mình để xem máy của mình có bị gì không. Sau khi nói qua lại thì bên đó đã ĐỒNG Ý ĐỔI MÁY CHO MÌNH 1 CHIẾC TƯƠNG ĐƯƠNG VỚI LÚC MÌNH MUA, nhưng sau đó vì tại cửa hàng không có chiếc có chất lượng máy tương tự nên shop ĐÃ HẸN MÌNH RẰNG MAI QUA ĐỔI MÁY.

Cho tới lúc hôm sau mình qua, tức là ngày 25/10/2022, bên shop cho 1 bạn bán hàng ra khác không phải anh hôm qua nói chuyện với mình. Mình nói vì hôm qua mình đã nói hết rồi và hôm nay mình chỉ muốn ra đổi máy thôi, bạn đó có thái độ không muốn đổi máy.

Bạn mình đi cùng lúc ấy có đưa camera hé qua để quay lại, và đi lại gần hỏi bên shop là “Bọn anh không bảo hành máy cho bọn em đúng không?”. Mình nghĩ đây là 1 câu nói rất bình thường và anh đó đã bắt đầu bắt bẻ câu chữ. Sau khi thấy bạn mình cầm máy quay, anh ta đã vứt luôn cái điều khiển tivi vào người bạn mình. May mà bạn mình né được.

Sau đó, anh ta đã có những hành vi như bóp cổ, đánh khách hàng, tác động vật lý ( sự việc đó xảy ra quá bất ngờ nên bọn mình k có cảnh ấy nhưng nội dung sau đó bọn mình đều quay lại camera hết, và mình nghĩ cửa hàng cũng có Camera thôi. Anh ta sau khi thấy mình quay cũng đã ra và tác động vật lý, đe doạ cả mình. MỌI CÂU NÓI ĐE DOẠ, CHỬI NHIẾC VÀ TỰ NHẬN LÀ BÓP CỔ BẠN MÌNH, anh ta cũng đã tự nhận trong camera.

Sau đó, khi mình ra tới cửa, có 2 anh nữa là người của cửa hàng tới, trong đó có 1 anh hôm trước đã đồng ý đổi máy cho mình, anh đó nhìn mình bị vậy và cười kiểu rất khinh miệt, mình chỉ nói “Anh này hôm qua đồng ý đổi cho em rồi này” và không ai nói gì hết, thậm chí lúc anh hành hung kia lao tới tác động vật lý và đe doạ mình, cũng không ai tới ngăn cản và hoà giải. Mình thật sự thất vọng, trong khi mình chỉ đi với bạn mình là 2 đứa con gái”.

Vụ việc ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều vô cùng phẫn nộ trước thái độ của người nhân viên cửa hàng điện thoại. Đồng thời, kêu gọi tẩy chay cửa hàng này.

Hiện tại, fanpage và số hotline của cửa hàng này đã phải khoá để tránh sự “tấn công” của cư dân mạng.

Tin phổ biến