Đời Sống

Clip: Đang cắt tóc, nhóm thanh niên bất ngờ bị tấn công tới tấp

Nhật Lệ - 30/11/2022 20:54 GMT+7

Đang ngồi chờ cắt tóc, nam thanh niên bỗng dưng bị nhóm đối tượng cầm hung khí lao vào tấn công tới tấp.

Chiều ngày 30/11, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên đang ngồi trong quán cắt tóc thì bị nhóm thanh niên khác cầm hung khí lao vào hành hung, trước sự ngỡ ngàng và hoảng hốt của nhiều người.

Theo đó, nhóm đối tượng gồm 5 thanh niên xông vào quán cắt tóc, tay cầm hung khí là gậy 3 khúc tấn công nhóm khách đang ngồi cắt tóc trong quán, khiến mọi người có mặt chứng kiến lúc đó hoảng sợ, bỏ chạy toán loạn.

Nhận được trình báo, công an địa phương - nơi xảy ra vụ việc đã tiến hành điều tra. Qua xác minh, sự việc xung đột trên xảy ra chiều 29/11, tại quán cắt tóc ở xã Đức Hợp, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên. Sau khi trích xuất camera được ghi lại và tung lên mạng xã hội, một ngày sau mới được nhiều người biết đến.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Đức Hợp, huyện Kim Động ság ngày 30/11 đã xác nhận và cho biết, chính quyền đã nhận được tin báo từ phía người dân và bước đầu nắm được thông tin vụ việc. HIện, vụ việc đang được giao cho cơ quan chức năng điều tra xử lý. "Sáng nay, tôi có nghe thông tin vụ việc. Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với công an xã để rà soát, xác minh", lãnh đạo xã cho biết.

Người thân của một nạn nhân sinh năm 2006 liên quan đến vụ việc, chị L. cho biết, theo lời kể của D. (em trai chị L.), chiều 29/11, người này cùng khoảng 3 - 4 người bạn khác tới quán cắt tóc, khi đang ngồi ở quán chờ cắt tóc thì bị nhóm thanh niên cầm hung khí lao vào hành hung tới tấp. 

Screenshot (65)-min
Trích xuất camera trong quán

Theo điều tra và hỏi cung từ phía Công an, nguyên nhân vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên được xác định là do một nam thanh niên đang chờ cắt tóc có mâu thuẫn với nhóm người hành hung từ trước đó.

"Gia đình đã đưa em tôi đến Bệnh viện Việt Đức để kiểm tra. Vụ việc xảy ra có cháu gãy tay, cháu thì tay không duỗi ra được. Em tôi đang phải nhập viện để điều trị", chị L. nói.

Trước khi vụ việc xảy ra, một trường hợp tương tự cũng từng xảy ra trong một quán cắt tóc trên địa bàn P. Quảng Thịnh (TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa) do mẫu thuẫn cá nhân.