Đời Sống

Clip: Nhân viên bị chủ quán hành hung vì nghi ngờ làm cún cưng của mình chết

Hương Ly - 06/11/2022 20:47 GMT+7

Dù đã lên tiếng giải thích song nam nhân viên vẫn bị gia đình người chủ quán hành hung phải nhập viện.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam nhân viên bị nhóm người hành hung dã man. Theo chủ nhân đoạn clip chia sẻ, nam nhân viên bị nghi ngờ làm chết chó của người chủ quán nên đã bị lôi ra 1 góc để hỏi tội.

Đáng nói, trong đoạn clip còn xuất hiện giọng của một người phụ nữ (được cho là mẹ của người đàn ông chủ quán) đang liên tục dùng những từ ngữ khó nghe để chửi bới cậu nhân viên. Chưa dừng ở đó, người phụ nữ này còn tát vào mặt cậu nhân viên trước sự chứng kiến của nhiều người.

313406380_737493024403562_156152

Về phía người nhân viên, dù đã lên tiếng giải thích nhưng cậu ta vẫn bị gia đình chủ quán lớn tiếng chửi bới và đánh đập. “Sự việc đang được dân mạng quan tâm và phẫn nộ nhất hiện nay. Chỉ vì cho rằng nhân viên làm chó cưng ra đi mà 4 người trong gia đình này đã xúm vào “tác động” cùng những lời lẽ không thể xúc phạm hơn.

Mặc cho cậu nhân viên liên tục thanh minh nhưng dường như những người này không quan tâm. Hậu quả khiến cậu phải nhập viện khâu vài mũi và giờ vẫn đau đầu”- nội dung vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi xem được đoạn clip đã vô cùng phẫn nộ, cho rằng dù chưa biết sự việc ai đúng, ai sai nhưng hành động sỉ nhục người khác của gia đình người chủ quán là không thể chấp nhận.  

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Biết là mất chú cho nuôi lâu nhưng cũng ko thể sỉ nhục người khác như thế được. Già rồi mà đéo biết suy nghĩ đúng sai như thế nào.

- Từ khi nào 1 con cún mà có thể đánh người khác thế, đặt vị trí vào người mất cún thì sao không đặt vào vị trí bố mẹ của người bị đánh xem có thương có xót con của họ không.

- Tự đá đổ chén cơm của mình rồi chủ quán ơi, bây giờ thiếu gì cách giải quyết mà chọn vũ lực với khẩu miệng thế.

- Biết là yêu động vật. Nhưng nhân viên nó có trách nhiệm trông chó đâu mà lại hành hung dã man như vậy?