Đời Sống

Clip gây bão: Chủ shop may mắn, mùng 1 đã được khách sộp “chốt đơn” toàn bộ cửa hàng

Minh Anh - 04/12/2021 09:11 GMT+7

Cơ quan chức năng đã tiến hành tịch thu toàn bộ hàng hoá tại shop Mai Hường (Thanh Hoá) – nơi diễn ra vụ hành hung bé gái 16 tuổi.

Mới đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao, bức xúc về đoạn clip một nhóm người nhục mạ, chửi bới và đánh đập một cô bé. Theo đó, bé gái 16 tuổi có ăn cắp của shop quần áo một chiếc váy, sau đó đã quay lại trả, xin lỗi và đền bù. Tuy nhiên, chủ shop Mai Hường liên tục xúc phạm, cắt tóc, cắt áo, đánh cô bé…Thậm chí còn yêu cầu gia đình phải trả 15-30 triệu, đe doạ dàm việc với công an.. 

Liên quan đến đoạn clip chủ shop thời trang ở Thanh Hoá đánh đập cô bé 16 tuổi vì ăn cắp một chiếc váy, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Trong ngày 3/12, chủ shop đã được mời lên trụ sở công an làm việc. 

Trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đến kiểm tra cửa hàng và tiến hành tịch thu toàn bộ hàng hoá về để truy xuất nguồn gốc, hoá đơn chứng từ mua bán. 

Hành động kịp thời này khiến dân mạng vô cùng đồng tình, ai cũng cho rằng nên xử lý mạnh tay những trường hợp như vậy. Việc ăn cắp là không đúng, nhưng không được phép đứng trên pháp luật, xúc phạm quyền công dân. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Mùng 1 hoan hỉ quá, khách chốt đơn toàn shop.

- Thần tài đến, thần tài đến, mua hàng không cần nhìn giá. 

- Không xem ai ra gì thì phải trả giá thôi, xứng đáng.

- Tự tay hất đổ bát cơm của mình.

- Khách xịn chốt đơn toàn bộ của hàng, hiếm có. 

Hiện, sự việc trên vẫn đang gây xôn xao dư luận.